'CDHT' của Garena VN: Game mobile bắn súng Chiến Dịch Huyền Thoại

12/12/2015 09:45 GMT+7

Sau một danh sách dài những tựa game gắn đuôi 'Huyền Thoại', Garena Việt Nam (Vietnam Esports) sẽ tiếp tục chuẩn bị phát hành Chiến Dịch Huyền Thoại tại thị trường Việt Nam...

Sáng ngày hôm qua 11.12, nhà phát hành Garena Việt Nam (Vietnam Esports) đã bất ngờ công bố trang teaser cùng đoạn trailer game bí ẩn mang tên CDHT kèm theo slogan: "Trò chơi hứa hẹn sánh ngang Liên Minh Huyền Thoại và FIFA Online 3!".

Sự việc này đã khiến cộng đồng game thủ trong nước tương đối xôn xao bởi lẽ rất khó có tựa game nào trên thị trường nước ta hiện nay có thể sánh ngang với Liên Minh Huyền Thoại về độ phổ biến. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, được biết tựa game CDHT bí ẩn này chính là một game mobile bắn súng góc nhìn thứ 3 mang tên Chiến Dịch Huyền Thoại.

Đoạn trailer bí ẩn của Chiến Dịch Huyền Thoại

Là một MMOTPS (game bắn súng góc nhìn thứ ba) trên di động, nhưng Chiến Dịch Huyền Thoại có nền tảng đồ họa tương đối tốt với sự thiết kế tỉ mỉ từ tạo hình nhân vật với phong cách phương Tây cho tới số lượng khung cảnh chiến đấu đa dạng, tạo cảm giác khá chân thật cho người chơi. Bên cạnh đó là hệ thống vũ khí đồ sộ với những thiết kế riêng như súng ngắm, súng máy, shotgun…để game thủ có thể thoải mái lựa chọn.

Chiến Dịch Huyền Thoại - gMO bắn súng mới của Garena

Chiến Dịch Huyền Thoại - gMO bắn súng mới của Garena

Lối chơi trong Chiến Dịch Huyền Thoại cũng xoay quanh các chế độ giống như hầu hết các game bắn súng khác trên thị trường như Vượt ải, Survival, Zombie, PvP... Ở những màn chơi khó, game thủ sẽ được điều khiển những chiếc xe tăng hạng nặng và sử dụng nhiều loại vũ khí cao cấp hơn.

Chiến Dịch Huyền Thoại - gMO bắn súng mới của Garena

Chiến Dịch Huyền Thoại - gMO bắn súng mới của Garena

Chiến Dịch Huyền Thoại - gMO bắn súng mới của Garena

Hiện tại, mọi thông tin trên trang teaser về xuất xứ, ngày phát hành cũng như những thông tin liên quan khác vẫn được Garena VN giữ kín, tất cả thông tin hiện có về Chiến Dịch Huyền Thoại chỉ là đoạn trailer 'nhá hàng' và đồng hồ đếm ngược tới ngày 22.12.

Các game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại trang fanpage của trò chơi: https://www.facebook.com/cdhtgarena.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.