8 phút gameplay của Assassin's creed: Rogue

27/08/2014 14:30 GMT+7

Ubisoft đã cho đăng tải đoạn gameplay dài 8 phút của “sát thủ” Assassin's creed: Rogue, “bom tấn” hành động dành riêng cho console đời cũ PS3 và Xbox 360.

Sau khi Ubisoft hé lộ tựa game Assassin's creed thứ hai trong năm mang tên Assassin's creed: Rogue bằng một đoạn trailer ấn tượng trước đó thì mới đây, hãng đã tung ra đoạn phim dài 8 phút mô tả cặn kẽ lối chơi của trò chơi.

Tập trung chủ yếu vào những trận thủy chiến, Assassin's creed: Rogue dường như là một bản nâng cấp của phiên bản Black flag hơn là một sản phẩm mới toàn diện. Cũng dễ hiểu khi game dành riêng cho 2 hệ máy console đời cũ là PS3 và Xbox 360 nên người chơi không thể đòi hỏi gì nhiều.

Assassin's creed: Rogue lấy bối cảnh cuộc chiến tranh 7 năm (1756 - 1763) diễn ra giữa 2 bản Black flagAssassin creed III. Game xoay quanh nhân vật chính Shay Patrick Cormac, sát thủ phản bội lại những người anh em của y để trở thành kẻ săn đuổi - Templar.

Assassin's creed: Rogue dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11.11 tới đây trên 2 hệ máy Xbox 360 và PlayStation 3. Ubisoft không đề cập đến phiên bản PC nên có lẽ trò chơi sẽ không có mặt trên hệ máy này.

Gameplay 8 phút của Assassin's creed: Rogue. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.