9 game châu Á được chờ đợi xuất hiện năm 2014

25/01/2014 19:30 GMT+7

Tất cả các game này đều đến từ hai quốc gia châu Á đang vươn lên mạnh mẽ trong làng phát triển game thế giới là Trung Quốc và Hàn Quốc. Và dĩ nhiên, hầu hết đều là game online.

Một năm mới tràn đầy hứng khởi sắp đến với những thông tin về các tựa game “bom tấn” liên tục được cập nhật. Năm "con ngựa" 2014 sẽ đem đến cho chúng ta những bất ngờ gì đây? Hãy cùng điểm qua chín tựa game đang rất được mong chờ ở châu Á.

Moonlight blade (Thiên nhai minh nguyệt đao)

Một sản phẩm MMORPG 3D với đề tài kiếm hiệp khác của Tencent. Quá nhiều đối thủ cạnh tranh trong cùng thể loại và đề tài, không sai, nhưng hãy thử nhìn xem những gì Thiên nhai minh nguyệt đao có thể đem lại qua đoạn video trên. Sản phẩm này hoàn toàn có đủ tiềm năng để trở thành trò chơi có đồ họa đẹp nhất từ trước đến nay của Trung Quốc. Thêm vào đó, Thiên nhai minh nguyệt đao đã trả qua vài vòng thử nghiệm giới hạn và kết quả đạt được khá tốt.

Iron knight (Đao phong thiết kỵ)

Tiếp tục là một sản phẩm khác của Tencent, thậm chí là cùng chung studio sản xuất với Thiên nhai minh nguyệt đao. Đao phong thiết kỵ tập trung vào các trận đánh cự ly gần trên chiến trường với hàng chục, hàng trặm thậm chí hàng ngàn quân lính tham gia cùng lúc. Lối chơi có phần tương tự với trò chơi Offline khá nổi tiếng là Mount & blade, cộng thêm đồ họa rất đẹp đã giúp Đao phong thiết kỵ có được sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ.

Bless

Chưa có nhiều thông tin về trò chơi này, trừ việc đó là một sản phẩm MMORPG của hãng game nổi tiếng Neowiz với đề tài mộng ảo trung cổ. Đồ họa của game, dĩ nhiên, cũng không hề kém cạnh so với các đối thủ khác trong danh sách này.

Tiger knight (Hổ báo kỵ)

Có phần tương đồng trong lối chơi với Đao phong thiết kỵ khi người chơi ngoài việc xây dựng đội quân cho riêng mình còn trực tiếp tham gia vào trận đánh. Yếu tố chiến thuật trong Hổ báo kỵ cũng sẽ được đề cao và ảnh hưởng rất lớn đến kết quả cuộc chiến. Chính vì vậy, trò chơi được xây dựng bằng Unreal Engine 3 này của TQ Digital đang rất được mong chờ ở không chỉ Trung Quốc mà còn nhiều nước châu Á khác.

Black desert

Tựa game sandbox (thế giới mở) của hãng Pearl Abyss (Hàn Quốc) có đồ họa rất tuyệt. Ngoài ra, nhà sản xuất của trò chơi này chính là Kim Dae-il, người đứng sau siêu phẩm một thời Continent of the ninth seal (C9). Chính vì vậy, không có gì lạ khi Black desert sở hữu nền tảng vật lý chân thực và nhiều tính năng hấp dẫn.

Maplestory 2

Tượng đài MMORPG 2D Maplestory đã phải chờ đợi người kế thừa quá lâu và có lẽ sẽ phải chờ thêm… ít lâu nữa. Vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày ra mắt chính thức của Maplestory 2.

She Diao ZERO (Xạ điêu ZERO)

Sản phẩm của Perfect World (Trung Quốc) luôn gây được tiếng vang lớn mỗi khi được giới thiệu đến với cộng đồng game thủ, và với Xạ điêu ZERO, điều này một lần nữa được lặp lại. Những thử nghiệm nội bộ đã cho kết quả rất tốt, đồng thời chiến dịch quảng bá sản phẩm trước ngày ra mắt cũng đem đến hiệu ứng lan truyền không nhỏ trên mạng. Và giống như tất cả trò chơi trong danh sách này, đồ họa của Xạ điêu ZERO rất tuyệt vời.

Peria chronicles

Trò chơi mang phong cách anime của hãng game Hàn Quốc ThingSoft đã từng tạo nên cơn sốt ngay từ khi được giới thiệu bởi khả năng cho phép người chơi xây dựng nên những vật thể của riêng mình ngay trong game. Game thủ được phép tự do xây dựng và biến hóa hình ảnh của địa hình, tạo nên cầu, hang, thung lũng hay núi. Những “tác phẩm” này sẽ được người chơi khác sử dụng, và tốn kha khá công sức nếu muốn “dỡ bỏ” chúng.

Crisis: 2015

Crisis: 2015 của công ty Netease (Trung Quốc) không phải là game online như những đối thủ khác trong danh sách này. Và thực ra, trò chơi này cũng không được mong chờ nhiều như 8 sản phẩm trên vì phản hồi qua các cuộc thử nghiệm nội bộ chưa tốt như dự kiến. Dù vậy,  nếu được chỉnh sửa thêm thắt một chút, Crisis: 2015 có thể trở thành sự kết hợp thú vị giữa lối chơi bắn súng hiện đại và phong cách ma quái từ những tựa game hành động kinh điển như Quake hay Doom.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.