Ăn theo game bắn súng sinh tồn, Paladin cũng ra mắt chế độ chơi như PUBG

05/01/2018 14:00 GMT+7

Và các nhà phát triển đã gọi đây là game ‘anh hùng bắn súng sinh tồn’ đầu tiên trên thế giới.

Theo như thông báo mới nhất từ Paladins, tựa game bắn súng anh hùng được phát triển bởi Hi-Rez Studio, có vẻ như họ sẽ ra mắt một chế độ chơi mới tương tự như PlayerUnknown’s BattleGrounds.

Là một tựa game có nhiều anh hùng sở hữu những chiêu thức khác nhau, Paladins cũng được xem là một trong những đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Overwatch. Và giờ đây các nhà phát triển đã kết hợp những vị tướng sở hữu các chiêu thức độc đáo vào PUBG để tạo ra một chế độ chơi cực kì mới lạ có tên Paladins: Battlegrounds.

Theo đó, chế độ chơi này sẽ bao gồm 100 người chơi tại một hòn đảo biệt lập khá rộng. Theo chia sẻ của Hi-Rez, bản đồ này rộng gấp 300 lần so với bản đồ seige thông thường. Và tất nhiên họ cũng quyết định gọi sản phẩm này tên gọi khá kêu là chế độ chơi  ‘hero shooter battle royale’ (tạm dịch: game anh hùng bắn súng sinh tồn) đầu tiên trên thế giới.

Trong 20 phút thi đấu, người chơi phải cố gắng trở thành người sống sót cuối cùng để giành được những phần thưởng xứng đáng. Tuy nhiên thay vì có chế độ chơi đơn, Battlegrounds là chỉ cho phép đấu đội mà thôi.

Có thể nói rằng thành công của PUBG trong năm 2017 đã quá lớn khiến càng ngày có nhiều game ăn theo. Từ Fornite, Counter-Strike: Global Offensive, hay thậm chí Tencent cũng ra mắt cho mình hẳn 2 phiên bản game trên điện thoại được lấy từ chủ đề này.

Cách đây không lâu, cha đẻ của PUBG là Bluehole cũng đã lên tiếng về việc càng ngày có nhiều tựa game ăn theo danh tiếng của mình. Ví dụ như vào tháng 9, họ đã tỏ thái độ không hài lòng về việc Epic Games đã lợi dụng danh tiếng của PUBG để quảng bá cho Fornite: Battle Royale, nhưng tới nay mọi thứ vẫn tiếp diễn như cũ. Và có vẻ như miếng bánh béo bở này càng ngày được các nhà phát hành khác tận dụng triệt để nhằm thu hút sự chú ý từ đông đảo game thủ ưa thích thể loại bắn súng sinh tồn trên toàn thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.