Animals vs Mutants: Cuộc chiến thú vật

25/10/2014 07:00 GMT+7

Một tựa game mang phong cách chibi 2D vô cùng dễ thương và hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Animals vs Mutants là thể loại game hành động nhập vai chiến thuật một chiều vô cùng quen thuộc đối với dòng game di động.

Lối chơi của AvM rất dễ, thậm chí cả các em nhỏ cũng có thể dễ dàng điều khiển. Người chơi sẽ hóa thân thành Jamie - một cô bé yêu động vật và xem các loài vật là bạn của mình - chiến đấu chống lại những sinh vật đột biến của tiến sĩ điên Wicked, kẻ đã bắt cóc các con thú của Jamie hòng biến đổi chúng.

Trailer của Animals vs Mutants

Bạn phải điều khiển Jamie và những người bạn động vật vượt qua nhiều màn chơi, chiến đấu với các loài đột biến đáng sợ để giải cứu các con thú bị bắt cóc. Trong quá trình chiến đấu bạn có thể may mắn nhặt được các vật dụng như cung tên, mũ, quần áo… khi được trang bị, những vật dụng này sẽ tăng các chỉ số của nhân vật. Ngay cả các loài vật cũng có trang bị của riêng mình. Nếu muốn, người chơi có thể mua chúng trong cửa hàng. Ngoài ra, AvM còn có hệ thống thú cưỡi đa dạng, chúng không những giúp tăng chỉ số cho nhân vật mà còn có thể tiến hóa mỗi khi lên cấp.

Nếu người chơi đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google+, bạn có thể mời bạn bè cùng chơi, giúp đỡ trong các màn khó, hay cùng nhau tranh đua điểm số.

Hiện tại người chơi có thể tải Animails vs Mutants hoàn toàn miễn phí trên App StoreGoogle Play.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.