Assassin’s Creed: Syndicate được đón nhận như thế nào ?

27/10/2015 10:00 GMT+7

"Bom tấn" hành động phiêu lưu Assassin’s Creed: Syndicate nhận được rât nhiều điểm số cao từ các trang tin uy tín, đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của các sát thủ sau chuỗi ngày toàn gây thất vọng.

Lấy bối cảnh London vào thế kỷ 19, Assassin’s Creed: Syndicate được người hâm mộ kỳ vọng sẽ vực dậy dòng game nổi tiếng đang thoái trào của Ubisoft. Vậy, nhà phát triển Ubisoft Quebec đã làm được gì?

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những đánh giá chung của một số trang tin về Assassin’s Creed: Syndicate:

GameSpot - 9.0

"Một vài hạt sạn nhỏ không thể làm giảm sự hấp dẫn của Assassin's Creed: Syndicate. Trò chơi đã thành công khi đưa dòng game trở lại đỉnh cao, tỏa sáng trong lối chơi và cách kể chuyện."

Game Informer - 9.0

"Với một bối cảnh mới mẻ, nhân vật đáng nhớ và vô số nội dung, Assassin's Creed: Syndicate có tất cả những điều kiện cần và đủ cho một tựa game Assassin Creed tuyệt vời."


Trailer Assassin’s Creed: Syndicate - Gang 101

Polygon - 8.5

"Đây thực sự là một thắng lợi lớn của Assassin's Creed: Syndicate khi trò chơi đã xóa bỏ đi kỳ ức về những phiên bản nhạt nhòa. Tuy không giải quyết được tất cả vấn đề của dòng game nhưng phiên bản này là bước đi tích cực của một thương hiệu lớn."

IGN - 8.2

"Assassin's Creed: Syndicate đem lại cho tôi sự hứng khởi tột cùng kể từ phiên bản Assassin's Creed IV: Black Flag."

Có thể thấy, những trang tin lớn như GameSpot, IGN, v.v. đều cho Assassin Creed: Syndicate điểm số rất tốt, một bước chuyển mình rõ rệt khi so sánh với "người tiền nhiệm" Assassin's Creed: Unity.


Trailer khởi động của Assassin’s Creed: Syndicate với nhân vật Evie


Trailer khởi động của Assassin’s Creed: Syndicate với nhân vật Jacob

Assassin's Creed: Syndicate hiện đã ra mắt chính thức vào ngày 23.10 trên PS4 và Xbox One. Phiên bản dành cho PC sẽ được phát hành vào ngày 19.11 năm nay. Thanh Niên Game sẽ có bài đánh giá chi tiết về tựa game này gửi đến các bạn trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.