Atlus tung trailer nóng hổi của Persona 5

05/02/2015 21:56 GMT+7

Các fan của dòng game Persona lại được dịp rộn ràng sau khi Atlus tung ra đoạn trailer hé lộ về lối chơi cũng như một số đoạn cắt cảnh trong phiên bản thứ 5.

Trailer mở đầu bằng cảnh nhân vật chính đột nhập vào một bữa tiệc và sau đó bị bao vây. Có lẽ anh chàng nhân vật chính của chúng ta là đạo chích và điều này cho thấy anh chàng rất có cá tính, lắm chiêu. Tất nhiên, Persona 5 cũng tiếp nối truyền thống những dòng game trước ngoài việc hành hiệp trượng nghĩa vào ban đêm, nhân vật chính cũng có cuộc sống thường nhật như đi học, hẹn hò, v.v.

 
Đoạn trailer cũng hé lộ 3 nhân vật đồng hành cùng nhân vật chính gồm một cô gái khá xinh xắn, một anh chàng tóc vàng và chú mèo đen. Ngoài ra, đoạn phim còn cho thấy khả năng chuyển thành bóng đen và dịch chuyển của nhân vật chính qua phân đoạn đột nhập ngắn ngủi. Như vậy, lối chơi của Persona 5 có lẽ sẽ đa dạng hơn so với trước đây vì biết đâu bạn có thể thực hiện nhiệm vụ một cách êm xui mà không động thủ?

Với các mảnh ghép trong trailer, chúng ta có thể mường tượng được phần nào lối chơi của Persona 5 và Atlus quả thật biết cách gây tò mò cho người hâm mộ. Hiện ngày ra mắt Persona 5 vẫn là một ẩn sổ. Trò chơi sẽ được phát hành cho hệ máy PS3 và PS4 trong năm 2015 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.