Attack On Titan: Humanity In Chains tung teaser trailer mới nóng hổi

06/04/2015 07:30 GMT+7

Cùng chiêm ngưỡng gameplay của tựa game ăn theo series manga và anime bom tấn Attack On Titan (Tựa tiếng Nhật: Shingeki No Kyojin) sắp sửa được ra mắt trên hệ máy Nintendo 3DS.

Lấy bối cảnh trong một tương lai xa xôi, nơi còn sót lại một nhóm nhỏ những người còn sống sót bị bao vây bởi những con quái vật khổng lồ khát máu, Attack On Titan là một series anime và manga cực kỳ thành công tại Nhật Bản. Với một loạt các sản phẩm ăn theo và một bộ phim live-action đang được khởi quay, Attack On Titan đã nổi tiếng từ lâu trước khi bắt đầu được biết đến tại phương Tây.

Atlus USA và Nintendo bắt đầu công bố teaser trailer cho phiên bản tiếng Anh của Attack On Titan: Humanity in Chains (Shingeki No Kyojin ~ Jinrui Saigo no Tsubasa ~ CHAIN ​​) với phụ đề tiếng Anh vào thứ Tư vừa qua. Atlus USA cũng cung cấp những hình ảnh gameplay trong tựa game sắp ra mắt của mình.

Với vai trò là một thành viên của Đội Hướng đạo ưu tú, nhiệm vụ của bạn là giúp bảo vệ thành phố khỏi những gã khổng lồ hung tợn. Trò chơi sẽ hỗ trợ cả hai chế độ local và 4 người chơi co-op online, cũng như hỗ trợ cho hệ thống của máy New Nintendo 3DS: C - Stick (cũng như Circle Pad Pro). Game sẽ có chế độ chơi theo cốt truyện với nhân vật như trong anime và manga. Trang phục, vũ khí, giọng nói, âm thanh sẽ là tiếng Nhật với phụ đề tiếng Anh .

Attack On Titan: Humanity Trong Chains dự kiến sẽ phát hành vào tháng 5 dưới dạng tải về. Trong khi chờ đợi ngày phát hành chính xác được công bố, các fan hâm mộ của series này có thể chiêm ngưỡng teaser trailer ngay dưới đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.