Bàn Long 3D - gMO ma ảo của 360Game ấn định ngày phát hành

23/10/2015 16:30 GMT+7

Khá bất ngờ, Bàn Long 3D, gMO mới nhất của 360Game, đã ra mắt trang chủ, đồng thời nhanh chóng ấn định ngày ra mắt game thủ Việt.


Trailer giới thiệu Bàn Long 3D

Hôm nay (23.10), đơn vị phát hành 360Game bất ngờ công bố trang chủ và kế hoạch ra mắt của gMO Bàn Long 3D, đáng chú ý, game sẽ mở cửa giai đoạn test đầu tiên ngay trong ngày 26.10 tới đây. Như vậy, kể từ lúc "đánh tiếng" thông báo cho đến thời điểm ra mắt Bàn Long 3D chỉ gói gọn trong chưa đến 1 tuần lễ. Đây được xem là những động thái khá gấp rút và bất ngờ, trái với phong cách thường thấy của 360Game.  

ban long 3d

Bàn Long 3D có bối cảnh tiên hiệp, xoay quanh cuộc chiến khốc liệt giữa các thế giới tiên, ma, nhân. Đáng chú ý, game cũng lấy cảm hứng từ một số giai thoại lịch sử và "vẽ" nên bối cảnh khá độc đáo: cuộc đụng độ giữa ba triều đại Tần, Hán và Đường. Đây cũng chính là ba thế lực mà người chơi có thể lựa chọn trong Bàn Long 3D, sự lựa chọn này khá quan trọng vì sẽ quyết định đến vấn đề phe phái trong tất cả các hoạt động PvP quy mô lớn sau này. 

ban long 3d

Với nền tảng MMORPG tiên hiệp truyền thống, người chơi lựa chọn một trong ba lớp nhân vật là Kiếm Sĩ, Cung Thủ và Pháp Sư. Đồng thời kinh qua hàng loạt các chức năng như thú cưỡi, cánh, cường hóa trang bị, cường hóa kỹ năng... để tăng sức mạnh cho nhân vật của mình. 

ban long 3d

Hiện nay, Bàn Long 3D đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ banlong.360game.vn, kèm theo các đoạn teaser, trailer quảng bá và cột mốc ra mắt Alpha Test ngày 26.10. 

ban long 3d

Trải nghiệm Bàn Long 3D tại trụ sở nhà phát hành

Ngay thời điểm hiện tại, Thanh Niên Game đang có những trải nghiệm đầu tiên về Bàn Long 3D, trong buổi test nội bộ của nhà phát hành. Chúng tôi sẽ cập nhật, cung cấp thông tin nhanh nhất có thể với quý độc giả về gMO khá thú vị này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.