Bật mí về nhân vật phản diện ma cà rồng trong Resident Evil 8

23/01/2021 07:00 GMT+7

Có một chi tiết nhỏ gây tò mò liên quan đến nhân vật phản diện chính của Resident Evil 8 mà hầu hết mọi người đều không chú ý đến.

Tại buổi giới thiệu Resident Evil 8 vừa diễn ra đã tiết lộ rất nhiều chi tiết thú vị giúp game thủ có cái nhìn tổng quát hơn về câu chuyện, lối chơi và các nhân vật, đồng thời ngày phát hành cũng đã được công bố. Tuy nhiên, có một chi tiết nhỏ gây tò mò liên quan đến nhân vật phản diện chính của Resident Evil 8 mà hầu hết mọi người đều không chú ý đến.
Resident Evil 8 một lần nữa sẽ có nhân vật chính từ Resident Evil 7, Ethan Winters. Điều đã được tiết lộ trong buổi giới thiệu là Ethan đi đến lâu đài hẻo lánh trên một vùng núi tuyết để tìm lại đứa con gái bị bắt cóc của mình.
Trong buổi giới thiệu Resident Evil 8, có một đoạn clip ngắn về nữ ma cà rồng Lady Dimitrescu, trong đó đang trò chuyện qua điện thoại với bà Miranda. Trong cuộc nói chuyện, Dimitrescu đề cập đến các con gái của bà, có lẽ là bốn nhân vật ma cà rồng khác có mặt trong phần lớn các hình ảnh quảng cáo.
Có vẻ như các quý cô ma cà rồng vì lý do gì đó đã bắt cóc con gái của Ethan Winters. Những nữ ma cà rồng này giống với gia đình Baker trong Resident Evil 7 và đây sẽ là tiền đề duy nhất về cốt truyện Resident Evil.
Tuy nhiên đến hiện tại cộng đồng game thủ còn có nhiều câu hỏi chưa được trả lời. Phải đến cuối Resident Evil 7 thì mọi thứ xảy ra trong câu chuyện mới có thể quay trở lại câu chuyện bao quát chính. Tuy nhiên, với tựa game mới thì mọi thứ dường như còn khó hiểu hơn. Chris Redfield rõ ràng là có mặt trong trò chơi, nhưng mục đích của anh ta trong câu chuyện cũng như cách anh ta liên quan đến gia đình ma cà rồng này và có khả năng là Umbrella, vẫn chưa được tiết lộ.
Phần 8 này có lẽ sẽ đóng vai trò là phần kết cho câu chuyện của Ethan Winters, nhưng điều này khiến người ta tự hỏi liệu tương lai Resident Evil sẽ ra sao. Công bằng mà nói, với những gì được thể hiện trong buổi giới thiệu, cũng như tất cả các dự án liên quan đến Resident Evil khác mà Capcom đang thực hiện, có thể nói rằng nội dung Resident Evil sẽ còn dồi dào trong tương lai.
Resident Evil 8 dự kiến phát hành vào ngày 7.5.2021 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X / S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.