Bjergsen: 'Doublelift sẽ phải ngồi dự bị nếu xạ thủ mới giúp TSM vô địch Mùa Xuân'

07/11/2016 14:00 GMT+7

Mới đây, Bjergsen đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc Doublelift tạm nghỉ thi đấu...

Như đã biết, xạ thủ của Team Solomid là Doublelift đã vừa thông báo rằng anh sẽ tạm nghỉ thi đấu Liên Minh Huyền Thoại một thời gian, và có thể sẽ trở lại vào LCS Mùa Hè 2016. Điều này đồng nghĩa với việc TSM sẽ phải tìm kiếm một xạ thủ mới, tuy nhiên Doublelift cho rằng ngoài các xạ thủ Hàn Quốc ra (cụ thể là Deft), sẽ chẳng có ai đủ sức thay thế anh ở TSM. Nhưng "thánh mechanics" Bjergsen lại nghĩ khác...

Buổi stream của Bjergsen

Mới đây, trong một buổi stream, "Faker Châu Âu" đã cho biết: "Nếu Xạ Thủ mới làm tốt, chúng tôi sẽ giữ anh ta ở lại. Doublelift sẽ phải chiến đấu để bảo toàn vị trí của mình, và cách duy nhất để trở lại vị trí chính thức cho Doublelift là phải làm tốt hơn xạ thủ mới. Còn khi kết thúc mùa giải, nếu Xạ Thủ mới của TSM mà trở thành một con quái vật và chúng tôi giành được chức vô địch thì tạm biệt Doublelift hoặc anh ta sẽ phải trở thành xạ thủ dự bị."

Bjergsen nói về Doublelift

Bjergsen cũng giải thích thêm về điều này để tránh người hâm mộ hiểu sai những chia sẻ của anh: "Tóm lại, ý tôi là TSM không muốn anh chàng xạ thủ mới phải quan tâm đến việc Doublelift có can thiệp vào vị trí trong đội của anh ấy hay không, vì nếu như vậy, sẽ chẳng có xạ thủ tốt nào muốn gia nhập TSM!"

Bjergsen nói về Doublelift

Imqtpie - Xạ thủ/streamer nổi tiếng tại Bắc Mỹ

Cách đây vài ngày, đã có nhiều nguồn tin cho rằng Imqtpie sẽ gia nhập TSM sau sự ra đi của Doublelift, tuy nhiên các tin tức này vẫn chưa được kiểm chứng và chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Bên cạnh đó, FORG1VEN cũng tuyên bố ngay sau khi rời H2K rằng anh muốn đầu quân cho một đội tuyển ở Bắc Mỹ, liệu rằng người hâm mộ sẽ được thấy một TSM FORG1VEN ?

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.