Black desert phô diễn thế giới rộng lớn nhân dịp Closed Beta

24/04/2014 14:00 GMT+7

Game online đồ họa “khủng” Black desert phô diễn thế giới rộng lớn và hệ thống chiến đấu như một game hành động đỉnh cao.

Black desert phô diễn thế giới rộng lớn nhân dịp Closed Beta

(Ảnh: Youtube)

Hãng phát triển Pearl Abyss (Hàn Quốc) vừa tung ra trailer giới thiệu thế giới rộng lớn trong game online 3D sắp phát hành Black desert. Là một game đi theo phong cách thế giới mở (sandbox), nên Black desert có không gian chơi rất lớn. Trong đoạn video dưới đây, các bạn có thể thấy game ngập tràn những khung cảnh rừng núi, lâu đài, thị trấn… bao la. Đó là chưa nói đến những hệ thống “hầm ngục” (dungeon) quen thuộc trong thể loại game nhập vai mà đoạn phim này không thể hiện:

Trong một bài viết trước, Thanh Niên Game đã giới thiệu đến bạn đọc đoạn video phô diễn tính năng tạo nhân vật siêu chi tiết của Black desert. Rõ ràng đây là một trong những game online có đồ họa “khủng” nhất khi ra mắt. Vì vậy, chắc chắn sẽ có nhiều game thủ thắc mắc lối chơi của game sẽ trông như thế nào. Đoạn phim dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ phần nào về việc này:

Trong đoạn phim trên, nhà sản xuất đang nhấn mạnh vào một tính năng “đinh” trong hệ thống chiến đấu của game, gọi là “Wave skill” (tạm dịch là “kỹ năng sóng kết nối”). Kỹ năng này sẽ được mở khi người chơi đạt cấp 40. Khi party đánh quái, các game thủ có kỹ năng này có thể kích hoạt và “kết nối” với nhau, tùy thuộc vào sự kết hợp và đội hình đang có, một tuyệt chiêu “siêu cấp” sẽ được kích hoạt. Nếu người chơi “kết nối” với… quái vật, họ có thể vô hiệu hóa kỹ năng của nó, làm choáng hoặc thậm chí làm nó bất động tạm thời.

Black desert phô diễn thế giới rộng lớn nhân dịp Closed Beta

(Ảnh: Dsogaming)

Do tính năng khá “bá đạo” của kỹ năng này, nên “Wave skill” sẽ có thời gian thi triển và thời gian “hồi chiêu”, nhằm tránh việc lạm dụng trong chiến đấu.

Black desert đã bước vào giai đoạn Closed Beta tại Hàn Quốc từ ngày 22.4. Hiện Peal Abyss và hãng phát hành Daum chưa có kết hoạch xuất khẩu game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.