Blade 9 chính thức về Việt Nam

16/12/2013 15:16 GMT+7

Là game MMORPG 3D cài client và có thể ra mắt ngay trong tháng 12 này, Blade 9 sẽ là đối thủ trực tiếp của Thiện nữ u hồn.

Blade 9 chính thức về Việt Nam

Làng game Việt những ngày cuối năm 2013, sau khi chứng kiến “cơn bão” game mới vẫn chưa hạ nhiệt. Vẫn còn không ít những tựa game khác đang ngấp nghé chờ ra mắt. Một trong số đó là Blade 9 – một game MMORPG client 3D. Được biết, game sẽ do SohaGame phát hành.

Blade 9 chính thức về Việt Nam

Blade 9 có một thế giới huyền ảo đậm chất thần thoại. Cốt truyện game xoay quanh 9 thanh thần khí - những vũ khí có sức mạnh hủy thiên diệt địa, tồn tại từ thời thượng cổ. 9 thanh thần khí cũng tương ứng với 9 class trong game. Đặc biệt, những thần khí này đều tồn tại một thanh duy nhất tại mỗi server và rơi ra khi chủ nhân bị… về thành dưỡng sức. Trong bản quốc tế, cả 9 thanh thần khí đều thường xuyên đổi chủ sau những trận PK.

Blade 9 chính thức về Việt Nam

Đồ họa 3D của Blade 9 thuộc dạng ngang tầm với các đối thủ trực tiếp như Võ lâm truyền kỳ 3D, Thiện nữ u hồn, Đấu phá thương khung Nhìn chung, các game nhập vai trực tuyến client 3D đã và sẽ ra mắt trong năm nay ít có game nào thực sự bứt phá về đồ họa. Ở một góc độ nào đó, cách thiết kế hình ảnh trong Blade 9 cỏn khiến người chơi liên tưởng đến MU Online.

Blade 9 chính thức về Việt Nam

Một trong những đặc trưng của Blade 9 là hệ thống PK được tối ưu hóa. Game thủ có thể tùy biến hướng phát triển, dễ dàng thay đổi class nhân vật ngay khi tìm được một vũ khí ưng ý. Mỗi nhân vật đều có 2 hệ thống trang bị với bảng phân phối điểm, bảng skill riêng, có thể nhanh chóng chuyển đổi qua lại giữa 2 class khi PK.

Săn Boss trong Blade 9

Hiện nay, Blade 9 đang được phát hành tại 6 thị trường lớn gồm: Thái Lan, Philippines, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Hồng Kông, Trung Quốc. Được biết, game đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng để có thể ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 12 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.