Blizzard và cuộc thi độ xe chopper phong cách WoW

17/05/2014 11:00 GMT+7

Cùng theo dõi serie độ xe chopper “chất nhất quả đất” đến từ... hãng phát triển game Blizzard, với 2 đội độ xe cố gắng cho ra đời những chiếc môtô mang đậm phong cách World of warcraft.

Chẳng biết thú vui chơi xe, độ xe có từ bao giờ nhưng với những con người cá tính, nổi loạn thì họ luôn muốn chiếc xe của mình phải thật phong cách, thật khác biệt. Một trong những phong cách độ xe nổi bật nhất chính là phong cách chopper (chỉnh sửa hoặc tạo mới hoàn toàn những chiếc xe môtô có thiết kế "độc nhất vô nhị"). Ra đời vào khoảng những năm 1960 tại Mỹ, phong cách độ xe này nhanh chóng được yêu thích và lan rộng trên toàn thế giới.

Nổi tiếng nhất cho phong cách độ xe này chính là loạt show truyền hình thực tế American chopper trên kênh truyền hình Discovery, mà có lẽ nhiều bạn trẻ đam mê mô-tô ắt hẳn "rành 6 câu".

Blizzard và cuộc thi độ xe chopper phong cách WoW

Nghề chơi cũng lắm công phu”, nói đến chopper là nói đến sự trau chuốt, tỉ mỉ và sáng tạo không ngừng khi người chơi xe phải lên ý tưởng, bản vẽ, tính toán thật kĩ lưỡng sao cho xe vừa đảm bảo được những yêu cầu kỹ thuật gắt gao lại vừa có tính thẩm mỹ cao. Mới đây, hãng game nổi tiếng Blizzard Entertainment đã tung ra một web series (phim chiếu trên mạng) mang tên Azeroth choppers về cuộc thi độ xe chopper do chính các nhân tài chủ chốt của hãng tham gia.

Blizzard và cuộc thi độ xe chopper phong cách WoW

Dưới sự chỉ dẫn và giám sát của bậc thầy về độ xe chopper - Paul Jr (một trong những nhân vật chính trong loạt phim American chopper), hai đội chơi mang tên: Team Alliance và Team Horde đã cùng tranh tài để tạo nên những chiếc xe kiểu chopper thật phá cách, nhưng phải nêu bật được đặc tính của hai phe đối địch Alliance và Horde trong tựa game MMORPG cực kỳ nổi tiếng của Blizzard  - World of warcraft.

Blizzard và cuộc thi độ xe chopper phong cách WoW

Team Alliance dưới sự dẫn dắt của Chris Metzen - Phó chủ tịch của Blizzard Entertainment.

Blizzard và cuộc thi độ xe chopper phong cách WoW

Team Horde dưới sự dẫn dắt của Samwise Didier - Giám đốc nghệ thuật  của Blizzard Entertainment.

Trong tập cuối của web series, người xem sẽ được bình chọn mẫu thiết kế xe xứng đáng giành chiến thắng trong cuộc thi và người may mắn nhất sẽ được nhận phần thưởng là chiếc xe thắng cuộc. Azeroth choppers bắt đầu ra mắt tập đầu tiên vào ngày 17.4 và hiện nay đã ra đến tập thứ 5 (vừa ra mắt ngày 15.5).

Bạn đọc có thể theo dõi loạt phim tại trang web: http://eu.battle.net/wow/en/choppers/.

Trailer của Azeroth choppers. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.