Bloodborne xuất hiện lỗi nhân đôi vật phẩm

02/04/2015 07:20 GMT+7

Đây chính là cứu cánh dành cho những ai đã chào thua Bloodborne từ những ngày đầu nhưng những người chơi chân chính không mấy hài lòng về lỗi này.

Hiện Bloodborne đang xuất hiện "lỗ hổng" khá nghiêm trọng, giúp người chơi có thể nhân đôi bất kì vật phẩm mình muốn. Dưới đây là cách để bạn thực hiện:

1. Đầu tiên, bạn lấy hết những thứ bạn đang cất trong thùng đựng đồ.

2. Sau khi dọn dẹp xong, thoát ra Menu, tạo lại một nhân vật phụ hoàn toàn mới. Chơi cho đến khi bạn có thể dịch chuyển đến Hunter's Dream.

3. Mua một cục Pebble và đặt nó vào rương. Hãy đảm bảo nó là vật duy nhất chứa trong rương.

4. Chuyển sang nhân vật chính và quyết định xem bạn cần nhân đôi món nào thì bỏ riêng "một mình" món đó vào thùng, sau đó ra ngoài mua Pebble. Mua càng nhiều cục này, đồ trong thùng sẽ được nhân thêm bấy nhiêu. Ví dụ bạn đang giữ tối đa trong người 20 cục pebble, mua thêm 10 cục nữa thì bạn sẽ có 10 món trong người. Khi người không "chứa" được nữa, đồ sẽ tự chuyển vào rương.

Bạn có thể tận dụng điều này nhằm nhân thêm mấy món đồ như Coldblood Dew để tăng Blood Echoes - tiền tệ chính trong Bloodborne, được dùng để lên cấp hay mua vũ khí. Về mặt tích cực, bạn đỡ phải tốn hàng tiếng cho chuyện cày cuốc, nhưng các game thủ "Hardcore" từng chơi dòng Darksouls thì không hề thích trò "gian lận" này. Hi vọng nhà phát triển mau chóng khắc phục lỗi này để trả lại sự công bằng cho người chơi.


Video hướng dẫn nhân đôi vật phẩm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.