Bộ đôi game mới từ cha đẻ Bioshock lên Kickstarter

20/10/2014 12:00 GMT+7

Những con người tài năng từng làm nên thương hiệu game bắn súng lẫy lừng Bioshock chuẩn bị trở lại với 2 dự án đầy tâm huyết.

Sau khi Irrational Games (hãng phát triển loạt game Bioshock) thông báo đóng cửa hồi đầu năm nay thì mới đây, những “cựu binh” của hãng này đã đưa 2 dự án mới của mình lên trang Kickstarter nhằm kêu gọi vốn phát triển.

Tựa game đầu tiên là The black glove của hãng Day For Night Games (do nhà biên kịch của Bioshock infinite là Joe Fielder cùng những họa sĩ của Irrational Games sáng lập). Đây là một sản phẩm đậm chất nghệ thuật với nền đồ họa cực kì đặc sắc, nổi bật nét vẽ không lẫn vào đâu được của loạt game Bioshock.

Bộ đôi game mới từ cha đẻ Bioshock lên Kickstarter

(Ảnh:  Kickstarter)

Trailer của The black glove

Game lấy bối cảnh nhà hát The Equinox những năm 1920, bạn vào vai một nhân vật sở hữu khả năng quay ngược thời gian với chiếc găng tay ma thuật, cố gắng thay đổi quá khứ để đem nhà hát trở lại thời hoàng kim. Âm nhạc ma mị của The black glove được thực hiện bởi nhóm nhạc Many Embers chắc chắn sẽ đem đến cho người chơi ít nhiều ấn tượng. Tại thời điểm bài viết, dự án này đã thu được hơn 88.000 USD so với tổng số tiền cần đạt là 550.000 USD.

Tựa game tiếp theo mang tên The flame in the flood được thực hiện bởi hãng The Molasses Flood (quy tụ những “cựu binh” từ Irrational, Harmonix và Bungie). Với kinh nghiệm phát triển những tựa game nổi tiếng như Bioshock, Rock band, Guitar heroHalo, dự án của The Molasses Flood thực sự rất có tiềm năng. 

Bộ đôi game mới từ cha đẻ Bioshock lên Kickstarter

(Ảnh:  Kickstarter)

Trong game, bạn sẽ vào vai một cô gái cố gắng sinh tồn giữa thiên nhiên hoang dã cùng người bạn đồng hành là một chú chó dũng cảm. Thế giới của trò chơi lấy cảm hứng từ những vùng hẻo lánh của nước Mỹ. Ca/ nhạc sĩ Chuck Ragan sẽ đẻm nhận phần âm nhạc cho The flame in the flood. Tại thời điểm hiện tại, dự án này đã huy động được hơn 148.000 USD trên tổng số tiền cần đạt là 150.000 USD.

Trailer của The flame in the flood 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.