Bóc mẽ trailer mới nhất của Call Of Duty: Black Ops 3

10/05/2015 08:00 GMT+7

Ai là người bí ẩn trong trailer là ai? Hắn đóng vai trò gì? Tương tác màn chơi, những cổ máy biến bạn thành siêu chiến binh, chạy tường như Titanfall liệu có làm thay đổi lối chơi của COD?

Sau thành công của Call Of Duty: Advanced Warfare, vừa qua Treyarch đã nhanh chóng hâm nóng các fan của dòng game Call Of Duty bằng cách công bố phiên bản mới nhất, Call Of Duty: Black Ops 3.


Nếu như Advanced Warfare bạn chỉ có thể sử dụng các loại vũ khí tân tiến thì Black Ops 3 sẽ biến chính bạn thành vũ khí. Đoạn trailer đã cho người chơi một cái nhìn nhỏ về cuộc chiến, nhưng trong đó vẫn còn nhiều bí ẩn cần lời giải thích.

Nhân vật bí ẩn trong trailer là ai, đóng vai trò gì?

Tuy chỉ xuất hiện trong vài giây, thậm chí còn không nhìn rõ mặt nhưng có thể thấy vai trò của ông ta rất quan trọng trong toàn bộ sự kiện của Black Ops 3, bằng chứng là nhân vật chính của chúng ta đã cố gắng ngăn không cho ông ta chết, vậy vai trò của ông ta là gì?

 

Hiện khó có thể nói chính xác vai trò của ông ta là gì nhưng hiện giờ có thể chắc chắn ông ta là 1 người quan trọng trong toàn bộ sự kiện.

Tương tác với màn chơi, chiến đấu dưới nước?

Thật ra đây cũng chỉ phỏng đoán, bởi hiện vẫn chưa có bất cứ bằng chứng gì xác nhận các tính năng này qua vài giây xuất hiện trong trailer. Sau một hồi xem đi xem lại, người viết nhận thấy chỉ có 1 vài bằng chứng nhỏ như xâm nhập một con drone, một tòa nhà bị nổ tung và một vật thể chưa xác định rơi vào chiếc xe ô tô và làm nó bị đứt ra làm đôi.

Tính năng chiến đấu dưới nước thì rõ ràng hơn khi vừa bắt đầu đoạn trailer, bạn có thể thấy nhân vật chính của chúng ta xả súng vào một tên địch khi đang bơi dưới nước. Tuy nhiên, hình ảnh này chỉ thoáng qua chưa đến một giây. Nếu như 2 tính năng này chính thức xuất hiện trong Black Ops 3 thì chắc chắn đây sẽ là một buớc tiến lớn cho dòng game COD.

Chạy tường như Titanfall?

Tính năng này xuất hiện 1 cách rõ ràng trong đoạn trailer, với tính năng mới này bạn có thể chạy tường như các Pilot trong Titanfall (chỉ có điều là chưa điều khiển được robot thôi).

Trong lịch sử của dòng game Call Of Duty, tính năng này chưa từng xuất hiện. Và nếu nó xuất hiện như 1 kỹ năng cơ bản thì sẽ đồng nghĩa với việc bạn có thể chạy lung tung trong map thậm chí là... đánh úp kẻ thù bằng kĩ thuật "bích hổ du tường".

Còn trong chế độ chơi mạng (mutiplayer) thì sao? Hãy thử tưởng tượng bạn tham gia vào một phòng và thấy team địch chạy vòng vòng trong bản đồ thậm chí, một số còn dùng tính năng này để trêu người chơi khác thì sẽ thú vị lắm đây.

Bạn chính là vũ khí?

Khác với Advanced Warfare, bạn sẽ chẳng cần dùng đến Exo-suit để có được những khả năng đặc biệt. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy nhân vật chính có thể biến hóa các bộ phận trên người thành các loại vũ khí khác nhau, thậm chí... có khả năng thả 1 đàn bọ... bốc cháy.

Hiện vẫn chưa rõ các tính năng này có xuất hiện trong phần mutiplayer hay không, nhưng chắc chắn, nó sẽ biến cả bản đồ thành 1 chiến trường thật sự khi ai cũng có thể biến cơ thể mình thành... súng máy hoặc thả những con bọ có khả năng bốc cháy bay khắp bản đồ. Hiện tất cả các giả thuyết trên vẫn còn là 1 điều bí ẩn cho đến khi game ra mắt.

Zombie mắt…vàng

Ngay lúc này chắc nhiều bạn sẽ tự hỏi màu mắt thì dính gì đến zombie, tôi xin tóm gọn một tí về vấn đề này:

  • Mắt vàng: zombie bị điều khiển bởi Samantha Maxis
  • Mắt cam: zombie bị điều khiển bởi Ludvig Maxis
  • Mắt xanh: zombie bị điều khiển bởi Edward Richtofen
  • Mắt đỏ: hiện vẫn chưa biết ai điều khiển, chỉ xuất hiện trong 2 map duy nhất là Mob Of The Dead và Dead Ops Arcade.

Zombie... mắt vàng?

Sẽ không có gì đặc sắc về vấn đề này nếu như trong bản đồ Origins của Call Of Duty: Black Ops 2 bạn sẽ có nhiệm vụ là giải thoát Samantha đưa cô bé trở về đúng với thời gian của mình, vậy trong Black Ops 3 ai là người điều khiển zombie?

Chúng ta phải chống lại công nghệ, trước khi công nghệ "bụp" lại chúng ta

Đây có thể là câu khẩu hiệu của Call Of Duty: Black Ops 3, bởi nó chính là chủ đề của Black Ops 3 và cũng trớ trêu thay khi chính bạn cũng là một phần công nghệ đó. Có thể những tính năng này sẽ thay đổi Call Of Duty vĩnh viễn, nhưng, liệu Call Of Duty có làm nên một cuộc cách mạng như Advanced Warfare đã từng làm? Đó mới là bí ẩn lớn nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.