Bom tấn nào sẽ xuất hiện tại QuakeCon 2014?

19/07/2014 14:00 GMT+7

Hội nghị thường niên QuakeCon của ZeniMax Media chắc chắn sẽ hé lộ những tựa game đỉnh cao đến từ bộ đôi Bethesda và id Software.

Đến hẹn lại lên, sự kiện QuakeCon (bao gồm hội nghị và thi đấu game, quy tụ hàng ngàn game thủ mỗi năm -TNG) năm nay diễn ra tại khách sạn Hilton Anatole (Dallas, Texas- Mỹ) từ ngày 17 đến 20.7. Ngoài giải đấu The elder scrolls online PvP, công ty mẹ ZeniMax Media còn đem đến những điều bất ngờ về các tựa game mới đến từ 2 studio con nổi tiếng của hãng là Bethesda và id Software. Những trò chơi dự kiến sẽ có màn “chào sân” tại QuakeCon 2014 bao gồm:

1. Battlecry

Bom tấn nào sẽ xuất hiện tại QuakeCon 2014?

Battlecry là xuất phẩm game hành động trực tuyến miễn phí của Bethesda. Trò chơi được thiết kế bởi Battlecry Studios, hãng phát triển đứng đầu bởi chủ tịch Rich Vogel (người đã từng “kinh”qua những tựa game nổi tiếng như: Ultima online hay Star wars: The old republic). Game hỗ trợ đến 32 người chơi cùng lúc hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị mang dáng dấp của một… Team fortress 2 phiên bản “không xài súng”.

Trailer game Battlecry

2. Doom

Bom tấn nào sẽ xuất hiện tại QuakeCon 2014?

Rất nhiều người đang ngóng chờ Doom tại QuakeCon 2014

Gần như chắc chắn phiên bản kế tiếp của Doom sẽ được hé lộ tại QuakeCon năm nay. Sự háo hức về “quỷ dữ” mới sau 10 năm chờ đợi sắp được giải tỏa. Chúng ta hãy cùng hồi hộp chờ xem hành trình trở lại Sao Hỏa để đóng cánh cổng địa ngục trong… “the next Doom”. 

Trailer teaser game Doom 

3. Tựa game mới từ ZeniMax Online Studios

Sau sản phẩm đầu tay là The elder scrolls online, hãng phát triển ZeniMax Online Studios sẽ công bố dự án game tiếp theo của mình tại QuakeCon 2014. ZeniMax Online Studios được thành lập vào năm 2007 bởi Matt Firor – chuyên gia thiết kế game MMO từng có 11 năm kinh nghiệm tại Mythic Entertainment.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất từ QuakeCon 2014 gửi đến quý độc giả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.