Bỏng mắt cùng với trailer mới của Star Wars Battlefront

02/11/2015 10:00 GMT+7

Hãy ngồi vững nhé, vì trailer mới của Star Wars sẽ khiến bạn nhảy cẫng lên vì thích thú đấy.

Nếu bạn là game thủ đam mê dòng game FPS hay là một fan "cứng cựa" của Star Wars, thì chắc hẳn Star Wars Battlefront là tựa game nằm trong danh sách game "phải chơi" của bạn. Ngày 27.10 vừa qua, tại Paris Game Week, EA đã mang đến cho cộng đồng game thủ những gì họ thực sự mong muốn, đó là trailer mới nhất của game Star Wars Battlefront.

Trailer đã mang đến cho game thủ cái nhìn tổng quát hơn về game, giới thiệu thêm những vị anh hùng mà người chơi có thể ngẫu nhiên điều khiển trong quá trình chơi, được chia đều ra cho hai thế lực Jedi và Sith. Bên cạnh đó người chơi cũng có thể cảm nhận được chiến trường trong game đã trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết với sự tham gia của vô số khí tài mà bản beta thiếu vắng cùng với nhiều bản đồ mới.

Star Wars Battlefront được phát triển bởi EA DICE và do Electronics Art phát hành. Game dự kiến sẽ "bắn phá" các hệ máy PS4, Xbox one, PC vào ngày 17.11 năm nay tại Bắc Mỹ và 19.11 ở Châu Âu. Người anh em "cùng cha khác mẹ" của Star Wars Battlefront là bộ phim điện ảnh Star Wars: The Force Awakens cũng bước lên "sân khấu" sau một tháng tựa game phát hành, ngày 18.12.2015

Hình ảnh các nhân vật xuất hiện trong trailer (Ảnh: Gamespot)

Công chúa Leila nòng bỏng trong trailer mới của Star Wars Battlefront. (Ảnh: Gamespot)

Han Solo trong trailer mới của Star Wars Battlefront. (Ảnh: Gamespot)

Boba Fett xuất hiện trong trailer mới của game. (Ảnh: Gamespot)

 Hoàng đế Palpatine trong trailer mới. (Ảnh: Gamespot)

Và bây giờ xin mời các bạn đắm chìm vào trailer mới nhất của tựa game nóng bỏng này nhé

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.