Cabal khởi tranh Chiến Trường Sinh Tử

08/10/2014 15:30 GMT+7

Giải đấu Guild phạm vi toàn quốc của Cabal sẽ được tổ chức từ 12 – 19.10.2014 và nhận đăng ký tham gia online đến hết 11.10. Đồng thời mốc level mới 190 của Cabal cũng chính thức được mở.

Trailer giải đấu

Chỉ đóng server, reset lại toàn bộ dữ liệu trong vòng một ngày sau Closed Beta, vào ngày 17.6, Cabal online đã chính thức mở cửa Open Beta đón game thủ với phiên bản “Return of the Guardians”. Sau hơn 3 tháng mở cửa đón game thủ, tốc độ luyện cấp của người chơi diễn ra cực kỳ nhanh, giới hạn mốc level 169 đã được khá nhiều người chơi phá vỡ một cách thuyết phục.

Để thúc đẩy sự phát triển và tạo tính cạnh tranh lành mạnh, cũng như gầy dựng một sân chơi chuyên nghiệp cho game thủ, ban điều hành Cabal chính thức tổ chức giải đấu toàn quốc với tên gọi Chiến Trường Sinh Tử. Được biết, đây là giải đấu thuộc hàng lớn nhất của Cabal từ sau ngày Open Beta, được coi là mùa giải đầu tiên cho game MMORPG 3D này tại Việt Nam.

Cabal khởi tranh Chiến Trường Sinh Tử

Giải đấu nhận đăng ký từ 6.10 đến hết ngày 11.10. Tất cả các Guild đạt level 2 trở lên đều được đăng ký tham gia. Thành viên tham gia mỗi Guild được quy định là 20 người tinh  nhuệ nhất. Mỗi Guild tham gia phải chọn một trong hai miền Nam, Bắc để đăng ký địa điểm thi đấu. Thời gian thi đấu sẽ bắt đầu từ 12.10 đến 19.10.2014. Trận bán kết và chung kết sẽ được thi đấu offline tại hai khu vực TP.HCM và Hà Nội.

Các Guild giữ bốn thứ hạng cao nhất sau giải đấu sẽ nhận được Logo danh giá Guild, danh hiệu và những item đặc biệt trong game với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng. Đồng thời, tất cả game thủ tham gia thi đấu offline đều nhận được phần thưởng hiện vật.

Cabal khởi tranh Chiến Trường Sinh Tử

Để tăng không khí trước ngày thi đấu, bên cạnh việc mở mốc level 190, Cabal còn ra mắt hệ thống nhiệm vụ đặc biệt phù hợp với level mới cũng như nhiệm vụ Up Rank. Đây là những cấp độ sẽ giúp người chơi trở nên hoàn hảo nhất, bổ sung sức mạnh trước thềm thi đấu ở mùa giải đầu tiên.

Bạn đọc có thể xem thêm thông tin về giải đấu Cabal tại trang chủ: http://cabal.playpark.vn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.