Cách chơi Đổng Trác trong 3Q Củ hành

12/05/2014 10:30 GMT+7

Với chỉ số sức mạnh cao khủng khiếp, Đổng Trác có thể đảm nhận rất tốt vai trò tướng tiên phong. Trong những trường hợp đặc biệt, Đổng Trác còn có thể kéo đồng đội thoát khỏi vòng vây của kẻ địch.

Clip 30 giây giới thiệu Đổng Trác.

Kỹ năng

Với bộ kỹ năng bá đạo của mình, Đổng Trác được xem là một trong những kẻ đi săn đáng sợ bậc nhất của game 3Q Củ hành. Bởi lẽ chỉ cần sử dụng Hắc Ám Ma Câu kéo thành công đối phương, kết hợp cùng Ma Khí Triền Thân  và Nghịch Giả Tất Vong thì gần như  90% kẻ địch sẽ phải bị “ăn hành” no nê.

Ngoài ra, Đổng Trác còn là vị tướng sở hữu chỉ số sức mạnh cao nhất của game 3Q Củ hành. Nhờ vào tuyệt kỹ Ma Quân Phệ Huyết giúp gia tăng sức mạnh khi tiêu diệt được đơn vị lính/tướng của team địch, sức mạnh của vị tướng này thậm chí còn vượt qua Hứa Chử.

Cách chơi Đổng Trác trong 3Q Củ hành 

Những pha “bắt cóc” làm nên thương hiệu của Đổng Trác.

 Cách tăng điểm kỹ năng

  • Ở giai đoạn đầu trận, Đổng Trác nên ưu tiên tăng tối đa Hắc Ám Ma Câu vì đây là kỹ năng chính của Đổng Trác trong các cuộc gank sau này.
  • Sau khi đã tăng tối đa kỹ năng trên thì nên tăng cấp Yêu Khí Triền Thân để hỗ trợ việc “đi săn” được hiệu quả hơn.
  • Kỹ năng Ma Quân Phệ Huyết nên lấy 01 điểm ở cấp độ 04 để có thể gia tăng sức mạnh khi gank đối phương thành công. Chỉ nên tăng max kỹ năng này sau khi Hắc Ám Ma Câu và Yêu Khí Triền Thân đã đạt cảnh giới tối đa.

Cách chơi Đổng Trác trong 3Q Củ hành 

Bộ kỹ năng khiến đối thủ “khóc thét” của Ông Ba Bị.

Hướng dẫn cách chơi

Đầu trận, mặc dù có thể đi nhiều đường khác nhau nhưng Đổng Trác nên được ưu tiên đi đường giữa để có thể nhanh chóng đạt cấp độ 6 và đi gank tướng địch. Ở giai đoạn này, với kỹ năng Yêu Khí Triền Thân cực kỳ khó chịu, Đổng Trác có thể cho tướng địch về hồ hồi máu ngay từ những cấp độ đầu tiên. Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của Đổng Trác vẫn là cố gắng farm thật tốt để nhanh chóng có được vật phẩm Đá Phát Sáng và hỗ trợ việc gank ở giữa trận đấu.

Cách chơi Đổng Trác trong 3Q Củ hành 

Đổng Trác có thể đi gank rất tốt ngay từ cấp 6.

Giữa trận đấu, sau khi có được Đá Phát Sáng thì Đổng Trác nên bắt đầu đảo đường để có thể đi “đi săn” cùng đồng đội. Việc cần làm lúc này là giữ cho tinh thần thật bình tĩnh và chọn vị trí tốt nhất để có thể sử dụng Hắc Ám Ma Câu một cách chính xác. Bởi vì chỉ cần “bắt cóc” hụt thì cuộc gank của bạn sẽ thất bại và nguy hiểm hơn là có thể bị đối thủ phản công ngược lại.

Giai đoạn này, Đổng Trác có thể trang bị cho mình thêm những vật phẩm như Bình Thanh Hồn, Trị Liệu Huyết Phách Ngọc Thạch, Kháng Ma Bì Giáp để có thể đi gank lâu hơn và tạo nhiều áp lực cho đối thủ.

Cách chơi Đổng Trác trong 3Q Củ hành 

Chạy đâu cho thoát “em yêu”!

Cuối trận đấu, Đổng Trác được xem như “cơn ác mộng” với bất kỳ tướng địch nào. Bởi chỉ cần sử dụng chính xác Hắc Ám Ma Câu kết hợp cùng Đá Phát Sáng, “Ông Ba Bị” có thể tiêu diệt những vị tướng chủ chốt của đối phương một cách dễ dàng, nhờ đó dành được lợi thế rất lớn trong giao tranh.

Với chỉ số sức mạnh cao khủng khiếp, Đổng Trác có thể đảm nhận rất tốt vai trò tướng tiên phong. Đặc biệt, trong những trường hợp đồng đội gặp nguy hiểm, Đổng Trác còn có thể sử dụng Hắc Ám Ma Câu để kéo họ thoát khỏi vòng vây của kẻ địch.

Chước Viêm hay Phản Xạ Cang Thích Thuẫn là những trang bị mà Đổng Trác nên mua để gia tăng “độ trâu” trong giai đoạn này. Ngoài ra, Yêu Pháp Tế Linh Trượng cũng là một sự lựa chọn rất hợp lý để hỗ trợ đồng đội trong giao tranh.

Cách chơi Đổng Trác trong 3Q Củ hành 

Đổng Trác có thể dùng móc câu để cứu đồng đội thoát chết trong gang tấc.

Khám phá thêm những vị tướng “biến dị” khác của 3Q Củ hành tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.