CACK: Tham vọng của Việt Nam tại WAC 2014

24/04/2014 18:00 GMT+7

Không còn là "lính mới" như giải đấu năm trước, tại WAC 2014, đoàn Cửu âm chân kinh (CACK) Việt Nam đang hướng đến mục tiêu giành ngôi cao nhất.

WAC 2014 Trailer

Khi giải đấu WAC được tổ chức vào đầu năm 2013, các tuyển thủ đã có một mùa thi đấu rất đáng nhớ. Dù rằng kết quả còn chưa cao, nhưng nhờ lần cọ sát ấy, toàn đoàn đã đúc kết được thêm rất nhiều kinh nghiệm quý giá, được gặp gỡ những cao thủ tầm cỡ và tập thích nghi trong thi đấu trước cái lạnh khắc nghiệt nơi xứ người.

 Tham vọng của Việt Nam tại WAC 2014

“Đàn anh” WAC 2013 truyền đạt lại kinh nghiệm thi đấu cho đội tuyển WAC 2014.

Trải qua nhiều ngày luyện tập, cùng sự hỗ trợ từ NPH, mỗi game thủ đều đã trang bị cho mình những kỹ năng riêng. Sự tự tin, lòng quyết tâm giành chiến thắng cũng tăng cao.

 Tham vọng của Việt Nam tại WAC 2014

Khi được hỏi về niềm hy vọng vào WAC 2014, tuyển thủ Tiểu Mạnh có nói: ”Đối với cả 3 tuyển thủ chúng tôi, mục tiêu mà tất cả hướng đến chắc chắn là giành được giải thưởng cao nhất là 3,5 tỉ đồng. Tuy nhiên, mục đích chính là thể hiện khả năng của bản thân mình, thể hiện bộ mặt của game thủ CACK Việt Nam. Cho thế giới thấy game thủ Việt Nam chúng ta là những người có bản lĩnh thật sự và đặc biệt là chơi đẹp.”

 Tham vọng của Việt Nam tại WAC 2014

Tuyển thủ Tiểu Mạnh: Tôi muốn thể hiện khả năng của bản thân mình.

Tuyển thủ Châu Tinh Trì thì thể hiện tinh thần thi đấu của mình chỉ bằng một câu nhưng lại đầy ý nghĩa:”Tôi muốn sống hết mình với niềm đam mê”.

 Tham vọng của Việt Nam tại WAC 2014

Tuyển thủ Châu Tinh Trì

Còn đối với Tiểu Tăng, người được coi là “hạt giống” của Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam thì cho rằng:”Đứng trước các đối thủ mạnh như Trung Quốc, US,.. tôi không dám nghĩ quá xa xôi về phần thưởng 3,5 tỉ đồng. Đối với tôi, có thể đại diện cho game thủ Cửu Âm Việt Nam tham gia thi đấu tại WAC 2014 đã là một thành công lớn. Nhưng với sự kỳ vọng của mọi người, tôi chỉ dám hứa là sẽ cố gắng hết mình.

 Tham vọng của Việt Nam tại WAC 2014

Tiểu Tăng: chỉ dám hứa sẽ thi đấu hết mình.

NPH GOSU cho biết:”Trong đại hội WAC 2014 năm nay, chúng tôi đã đặt kỳ vọng rất lớn vào đội tuyển Việt Nam. Trải qua nhiều ngày luyện tập, khả năng của mỗi tuyển thủ đã bộc lộ rõ rệt, trình độ cũng ngày một cao hơn. Chính vì vậy, ngoài mục đích ban đầu là giao lưu, học hỏi, chúng tôi ngầm đặt ra mục tiêu lớn lao hơn là giành chiến thắng.” 

Đối với cá nhân mỗi tuyển thủ cũng như toàn thể cộng đồng game thủ tại Việt Nam, việc được xướng tên trên 1 vũ đài mang tầm cỡ thế giới “e-sport kiếm hiệp” là một niềm vinh dự lớn lao, khẳng định những bước phát triển vượt trội cho làng game nước nhà.

 Tham vọng của Việt Nam tại WAC 2014

Như vậy, chứng kiến các tuyển thủ luyện tập, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào lần tham dự giải đấu WAC 2014 thành công. Mục tiêu lọt top tuyển thủ thế giới không còn là quá xa vời. Đội tuyển WAC 2014 đã sẵn sàng lên đường, làm nốt những gì WAC 2013 còn dang dở.  Dự kiến, WAC 2014 được tổ chức vào dịp cuối tháng 4.2014 tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.