Call of duty của năm nay sẽ lại là Modern warfare?

06/03/2014 18:30 GMT+7

Truyền thống mỗi năm một bản Call of duty vẫn được Activision theo đuổi, nên câu hỏi duy nhất mà game thủ phải quan tâm là "năm nay game sẽ mang tựa gì"?

Mới đây, Drift0r - một blogger chuyên tiết lộ các thông tin game rò rỉ - vừa tiết lộ rằng phiên bản Call of duty của năm nay sẽ tiếp tục là một bản Modern warfare, nhưng “chưa hẳn sẽ là Modern Warfare 4”. Drift0r là người đã đưa ra các thông tin rất chính xác về Call of duty: Ghosts hồi tháng 3.2013 ngay cả trước khi cái tên Ghosts được công bố. Kể từ lần đó thì những thông tin mà anh này đưa ra đều có vẻ rất đáng tin cậy, ngay cả khi lần này anh chỉ nói rất mù mờ về các thông tin bị rò rỉ của bản CoD 2014. Drift0r cho biết anh sẽ không đưa ra bất kỳ chi tiết chính xác nào về những gì đã bị rò rỉ nhằm bảo vệ người đã cung cấp thông tin cho mình.

Đoạn video mà Drift0r tiết lộ những thông tin mình có.

Theo Drift0r, “một người trong nội bộ của Sledgehammer” đã tiếp cận và gửi cho anh một loạt các tập tin và nội dung game, bao gồm cả một bản đồ được Drift0r mô tả là “một dạng nhà máy năng lượng, với nhiều turbine, một sân đáp trực thăng và những tòa nhà cao tầng.” Những tập tin Drift0r nhận được là độc lập mà không phải bị cắt ra từ bất kỳ thứ gì khác. Sledgehammer từng tham gia vào việc phát triển dòng game CoD trước đây và chắc chắn rằng họ có đủ kinh nghiệm để thực hiện một bản CoD khác, dù không có gì có thể đảm bảo chất lượng của game.

Cái kết của Modern warfare 3.

Drift0r cho biết “đây là một phiên bản mới của dòng game Modern warfare, nhưng chưa hẳn đã là Modern warfare 4”. Thông tin này tỏ ra hợp lý bởi chúng ta đều biết cốt truyện của series Modern warfare đã kết thúc sau phần 3, khi đại úy Price hạ gục Makarov, một trong những vai phản diện chính của series này và không để lại một gợi ý nào cho thấy câu chuyện còn có thể tiếp diễn. Drift0r cảm thấy game không có bối cảnh quá khứ và cũng không dựa trên bất kỳ cuộc chiến tranh nào gần đây mà thay vào đó là tương lai gần, với những món vũ khí công nghệ cao trông khá giống phong cách của Titanfall.

 

Ghosts đã làm người hâm mộ thất vọng sau những lời quảng cáo hoa mỹ.

Tổng giám đốc Activision Eric Hirshberg đã từng phát biểu họ đạt được thành công với thương hiệu CoD nhờ vào những sáng tạo hấp dẫn được cộng đồng game thủ. Hiện tại, Infinity Ward, Treyarch và Sledgehammer đang nắm giữ ba dòng game Call of duty khác nhau, lần lượt là Ghosts, Black ops và Modern warfare. Hãy cùng chờ xem liệu sự sáng tạo của Sledgehammer có xứng đáng với mong chờ của game thủ hay không, bởi rõ ràng Ghosts đã làm người hâm mộ thất vọng sau những lời quảng cáo hoa mỹ của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.