Cận cảnh Chiến binh, game bắn súng thuần Việt đầy triển vọng

12/03/2014 12:00 GMT+7

Chiến binh CS là tựa game Việt 100% do studio trong nước sản xuất. Vào sáng nay, Thanh Niên Game đã có buổi trải nghiệm đầu tiên ngay tại trụ sở của NPH, trước cả giai đoạn Alpha Test.

Vào hôm qua (11.3), tựa game mobile hành động online mang tên Chiến binh CS đã bất ngờ ra mắt trang web teaser sau một thời gian khá dài kể từ khi công bố những thông tin đầu tiên. Theo thông tin ban đầu, Chiến binh CS là tựa game Việt 100% do studio trong nước Joy Entertainment sản xuất và độc quyền phát hành tại Việt Nam bởi CMN và Wasabi. Theo ông Lê Giang Anh - CEO và nhà sáng lập của Joy Entertainment - thì tựa game này đã ngốn mất của studio này hơn 1 năm để phát triển toàn diện từ engine (Skylicht 3D engine) cho đến đồ họa. Cùng ra mắt với trang web teaser là đoạn trailer khá ấn tượng đã tiết lộ một phần lối chơi.

Vào sáng nay 12.3, Thanh Niên Game đã được trải nghiệm game Chiến binh CS (phiên bản Alpha Test), xin gởi đến bạn đọc những thông tin mới nhất về tựa game đầy triển vọng này.

Khi được phát hành, Chiến binh CS sẽ có mặt trên các nền tảng iOS, Android và có thể sẽ có phiên bản PC thông qua mạng xã hội Facebook. Gameplay của Chiến binh CS thuộc thể loại bắn súng góc nhìn người thứ 3 (góc nhìn qua vai) và sẽ chỉ có chế độ chơi mạng PvP (người chơi chiến đấu với nhau) chứ không có màn chơi PvE (người chơi hợp tác đánh với máy, như Warface).

Điểm đầu tiên người viết thấy trong bản thử nghiệm là Chiến binh CS cho phép người chơi chơi thử trước khi quyết định đăng nhập bằng tài khoản để tiếp tục chơi. Khi này, quá trình và thành tích chơi mới được game lưu lại trên server.

Tại màn hình chủ của trò chơi, người viết khá ấn tượng với thiết kế nhân vật và các thể loại súng có trong Chiến binh CS. Mặc dù số lượng vật phẩm vẫn còn khá ít, nhưng được đầu tư khá kỹ lưỡng về phần thiết kế và đồ họa để cho ra những khẩu súng, áo giáp, mặt nạ khá hầm hố và bắt mắt. Ngoài các loại giáp, nón thì súng trong Chiến binh CS sẽ được mở khóa theo từng level của người chơi và được chia làm 3 loại giống với nhiều game bắn súng khác: Súng trường tấn công, súng bắn tỉa và shotgun. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng những khẩu súng trông rất "gấu" của game:

Súng ngắm Swift Stinger.

Shotgun "Chó săn Alpha" - khẩu súng ngầu từ cái tên cho tới vẻ ngoài.

 Súng ngắm Hyper AWM, bản nâng cấp của khẩu "one shot one kill" rất nổi tiếng trong các game FPS.

Các hình ảnh khác về giáp, mặt nạ và dao găm trong game:

(Click vào ảnh để phóng to)

  

 

Về phần điều khiển, người chơi điều khiển nhân vật di chuyển qua nút joystick ảo bên trái, và xoay góc nhìn/bắn bằng thao tác quét trên màn hình với tay phải. Các phím bắn, chạy nhanh, nạp đạn cũng tập trung ở khu vực bên phải. Vì vậy, chắc chắn người chơi chưa bao giờ trải nghiệm qua các game bắn súng trên di động sẽ phải bỏ khá nhiều công sức để làm quen với hệ thống điều khiển này. Đặc biệt, Thanh Niên Game nhận thấy Chiến binh CS có tính năng hỗ trợ "bắt" mục tiêu (Assisted aim), điều thường gặp trong các game bắn súng trên console, giúp người chơi nhắm bắn chính xác hơn.

TNG xin gởi đến bạn đọc những hình ảnh trong game của tựa game mobile hành động hoàn toàn do người Việt phát triển này:

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.