CD Projekt RED "tấn công" MOBA với The witcher battle arena

03/07/2014 16:00 GMT+7

Cha đẻ của dòng game nhập vai lừng danh The witcher quyết định đưa đứa con của mình đánh chiếm mảnh đất MOBA màu mỡ.

Hãng CD Projekt RED cùng Fuero Games đã chính thức công bố The witcher battle arena - sản phẩm game MOBA dành cho di động dựa trên thế giới của The witcher. Nếu bạn chưa biết, The witcher là thương hiệu game hành động nhập vai cực kỳ nổi tiếng của hãng CD Projekt RED dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ba Lan - Andrzej Sapkowski.

The witcher battle arena sẽ mang đến cho người chơi những nhân vật quen thuộc đến từ dòng game The witcher như: Saskia, Eithne, Zoltan, Iorveth, Philippa hay Letho of Gulet, v.v. cùng những địa danh chưa từng được khám phá trong tựa game gốc. Theo lời nhà phân tích sáng tạo của hãng Fuero Games - ông Tadeusz Zieliński: "Game sẽ hoàn toàn miễn phí, mọi thứ trong game đều có sẵn và việc người chơi cần làm chỉ là thưởng thức và dĩ nhiên, không hề có khái niệm trả tiền để thắng (pay to win) tồn tại trong trò chơi."

Không giống như Liên minh huyền thoại, những trận chiến diễn ra trong The witcher battle arena có quy mô nhỏ, nhịp độ nhanh chỉ kéo dài tối đa là 10 phút. Khác với các game MOBA thuần túy, trò chơi sẽ tập trung chủ yếu vào việc chiếm điểm chiến thuật (control point) khi mỗi phe bắt đầu với 500 điểm sẵn có và ai mất hết điểm sẽ thua cuộc.

CD Projekt RED

Dù tập trung chủ yếu cho di động nhưng ông Tadeusz Zieliński cũng bật mí về khả năng xuất hiện phiên bản PC của game. Ông nói: "Engine mà trò chơi sử dụng là Unity, một nền tảng cực kỳ thân thiện có thể dễ dàng chuyển thể lên PC." Giao diện màn hình cũng như hệ thống điều khiển của game được thiết kế rất trực quan và phù hợp với các thiết bị cảm ứng.

Nói về tham vọng tranh giành "miếng bánh" MOBA của tựa game này, Tadeusz Zieliński cho biết: "Chúng tôi không hề muốn cạnh tranh với LMHT hay Dota 2, trò chơi của chúng tôi được thiết kế cho điện thoại chơi game và thành thật mà nói, đem MOBA lên di động chẳng hề dễ dàng. Chúng tôi muốn làm game MOBA trên di động chỉ đơn giản vì giờ đây, phần cứng của di động đã phát triển và chúng tôi muốn thử thách mình trên hệ máy nhỏ gọn này."

The witcher battle arena dự kiến sẽ được phát hành vào quý 4 năm nay trước tiên trên iOS, phiên bản cho Android và Windows Phone sẽ ra mắt sau đó.

Teaser trailer của game The witcher battle arena.

Một số hình ảnh của game The witcher battle arena:

The witcher battle arena - CD Projekt RED

CD Projekt RED  

The witcher battle arena - CD Projekt RED  

The witcher battle arena - CD Projekt RED  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.