Chế độ Adventure của Diablo 3: Reaper of souls là gì?

25/02/2014 19:00 GMT+7

Phiên bản mở rộng sắp ra mắt của bom tấn Diablo 3, Reaper of souls, sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ nhất với chế độ chơi Adventure Mode.

Chế độ chơi Adventure trong Diablo 3: Reaper of souls là gì?

"Thiên thần chết chóc" Malthael, nhân vật phản diện chính trong Diablo 3: Reaper of souls. (Ảnh: Tumblr)

Trưởng nhóm thiết kế Kevin Martens gợi ý rằng, nếu mục đích của người chơi là cày cấp và vật phẩm thì đây chính là chế độ chơi phong phú nhất. Adventure mode của Diablo 3: Reaper of souls nói nôm na sẽ giống một thế giới mở, cho phép người chơi có thể tự do trải nghiệm những phong cách chơi của riêng mình.

Nắm bắt được tâm lý của dân ghiền game nhập vai với các quy trình quen thuộc: lao thẳng vào các hầm ngục đầy rẫy quái vật, càn quét sạch các đợt sóng quân thù, nhặt lấy các vật phẩm, tiền, và các rương đồ, thoát game, vào lại và lặp lại quy trình trên.

Marten cho biết: “Nếu bạn muốn cày được những món đồ xịn nhất trong thời gian ngắn nhất, thì đây chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Với bản đồ rộng khủng khiếp cùng những đợt quái vật hồi sinh liên tục với chủng loại đa dạng, rõ ràng đây chính là phương pháp lý tưởng nhất cho dân cày cuốc.

Chế độ chơi Adventure trong Diablo 3: Reaper of souls là gì?

(Ảnh: PCGamer)

Chế độ Adventure mode chỉ có thể mở khóa khi người chơi đã hoàn thành chương 5 (Act V) trong bản mở rộng và đã tiêu diệt xong "trùm" cuối. Chế độ này sẽ lược bỏ tất cả các đoạn cắt cảnh và hội thoại, trong khi người chơi có thể nhập nhân vật đã có sẵn vào hoặc chơi lại từ đầu. Với tiêu chí chính là giết quái, cày đồ, cày cấp - và điều tuyệt vời nhất là người chơi có thể mang tất cả các thành quả mình đã cày được vào lại trong chế độ chơi theo cốt truyện chính.

Đoạn trailer CG kể về sự kiện dẫn đến câu chuyện của Diablo 3: Reaper of souls:

Diablo 3: Reaper of souls sẽ được phát hành ngày 25.3 tới trên PC, Mac và PS4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.