Chơi miễn phí các phiên bản cũ của dòng game Fallout

13/12/2013 15:00 GMT+7

Thanh Niên Game xin được hướng dẫn bạn đọc tải miễn phí 3 game Fallout, Fallout 2 và Fallout tactics có bản quyền từ trang GOG.com.

(Ảnh: Bethesda Softworks)

Nhân dịp dịp lễ Giáng sinh sắp đến, trang web chuyên bán game GOG đã thực hiện chương trình miễn phí các trò chơi kể trên nhằm tri ân khách hàng. Đại diện trang này cho biết: "Mùa lễ đang đến gần! Nếu bạn là một khách hàng quen thuộc của GOG.com chắc cũng đã biết truyền thống của công ty còn nếu bạn là một người mới thì bạn sẽ từ từ hiểu rõ hơn, đó là chúng tôi rất sẵn lòng miễn phí những tựa game đỉnh cao khi có thể."

Đây không phải lần đầu mà GOG tặng game cho khách hàng. Hồi tháng 7 năm nay, hãng cũng đã tổ chức chương trình miễn phí trò chơi nhập vai - hành động Torchlight cho người dùng.

Các bạn có thể tải ba bản đầu tiên của dòng game nhập vai theo lượt nổi tiếng Fallout (gồm Fallout, Fallout 2, Fallout tactics) theo hướng dẫn sau:

1. Vào đường dẫn: Fallout giveaway.

2. Click vào nút "Check-out now".

3. Một cửa sổ mới hiện ra, nếu bạn chưa có tài khoản hãy tiến hành điền thông tin vào sau đó nhấn "Create my account". Nếu bạn đã có tài khoản rồi thì chọn phần "Account login" để đăng nhập.

4. Ở trang tiếp theo bạn tiếp tục nhấn vào "Process order now" để hoàn thành việc lấy game.

 5. Như vậy là bạn đã sở hữu ba trò chơi đỉnh cao rồi. Tiếp theo bạn chỉ việc nhấn nút "Go to My Account" để xem "kệ" game của mình.

6. Để tải trò chơi, các bạn hãy nhấn vào tựa game muốn tải, sau đó bấm chọn "Windows installer, English". Nếu bạn xài máy Mac có thể tải phiên bản dành riêng cho dòng máy này.

Lưu ý: Nếu các bạn muốn tiện lợi và nhanh chóng hơn, có thể sử dụng chương trình tải chuyên dụng GOG Downloader của riêng GOG.com, tại: http://www.gog.com/downloader

Sau khi hoàn thành theo hướng dẫn bạn chỉ việc đợi game tải về rồi cài đặt để thưởng thức. Theo GOG thì chương trình sẽ kết thúc vào lúc 20 giờ 59 ngày 14.12 (giờ Việt Nam) vì vậy hãy nhanh tay lên nhé.

GOG.com là cửa hàng bán game trực tuyến do CD Projekt (hãng phát triển dòng game Witcher nổi tiếng) lập ra. Trang này kế thừa truyền thống của công ty là nói không với DRM (các hình thức xác thực bản quyền), vì vậy các bản game trên cửa hàng đều không có bất cứ công cụ chống sao chép nào, người dùng sau khi mua có thể chia sẻ cho bạn bè một cách thoải mái.

GOG xuất phát từ tên cũ là Good Old Games. Vì vậy, đa phần các game được phân phối tại đây là các game PC cũ và nổi tiếng trước đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.