Comic-Con 2015: Marvel phản pháo DC bằng Deadpool

12/07/2015 13:01 GMT+7

Cũng trong chuỗi sự kiện tại Comic-Con San Diego 2015, 20th Century Fox vừa chính thức giới thiệu trailer mới nhất của đứa con hoang tàn Deadpool đến người hâm mộ.

Như một câu trả lời đầy mạnh mẽ cho Batman v Superman cũng như Suicide Squad vừa được công bố mới đây tại Comic-Con, Trailer của Deadpool 2016 đã chính thức xuất hiện.


Bản chính thức sẽ được cập nhật sớm nhất.

Sau khoảng 1 phút đầu khá "nghiêm túc" như bao trailer phim về đề tài siêu anh hùng khác, bản chất thật của nhân vật Deadpool mới thực sự lộ ra, và có thể được gói gọn trong cụm từ "Một thằng liều có khiếu hài hước". Những pha hành động sẽ được đưa lên một tầm cao mới, nơi mà sự điên loạn kết hợp với châm biếm, nơi chúng ta có thể chứng kiến The Joker trong lốt Spider Man.

Đây hứa hẹn sẽ là một bom tấn trong năm 2016, nhưng chúng ta cũng chưa nên vội mừng bởi nếu Deadpool có được đưa về Việt Nam, thì nhiều khả năng các rạp chiếu sẽ phải cắt đến 1/3 nội dung của phim để có thể chính thức đưa nó lên màn ảnh rộng hoặc cách tốt nhất là giới hạn độ tuổi của người xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.