Công bố ngày phát hành Hitman 3

31/08/2020 09:00 GMT+7

IO Interactive mới đây vừa thông báo ngày phát hành của Hitman 3 theo đó game thủ có thể đặt hàng trước cho các phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp.

Game hành động góc nhìn thứ ba Hitman sẽ trở lại vào năm 2021 với phiên bản Hitman 3. Dựa trên thành công của Hitman 2 vào năm 2018, IO Interactive có kỳ vọng cao cho phần sắp tới. Lần này, IO Interactive sẽ tự mình xuất bản trò chơi và Hitman 3 do đó IO Interactive hiện cảm thấy tự tin khi chốt ngày phát hành là 20.1.2021 cho tất cả các nền tảng Hitman 3 đã lên kế hoạch, bao gồm hệ máy hiện tại và thế hệ tiếp theo. Danh sách các nền tảng được hỗ trợ cho Hitman 3 là PC, PS4, PS5, Stadia, Xbox One và Xbox Series X.
Việc đặt hàng trước cho Hitman 3 đã chính thức mở và có vẻ IO Interactive đang đối xử tốt với game thủ của mình, không giống như một số nhà xuất bản gần đây. Có hai phiên bản Hitman 3 khác nhau gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp. Phiên bản tiêu chuẩn có giá 59,99 USD, trong khi phiên bản cao cấp có giá 79,99 USD.
Gói cao cấp đi kèm với Hitman 3 Deluxe Edition có nhiều nội dung kỹ thuật số. Những thứ như nhạc phim kỹ thuật số cho Hitman 3 và hai game Hitman trước đó, lời giới thiệu nhiệm vụ từ đạo diễn của Hitman 3 và một cuốn sách mỹ thuật có tên The World of Hitman. Đối với nội dung trong game, sẽ có một loại vật phẩm trang trí tặng cho người chơi phiên bản Deluxe. Nhưng quan trọng nhất, Deluxe Escalations sẽ được ra mắt lần lượt theo thời gian.
Ngoài ra những game thủ đặt hàng trước Hitman 3 cũng được tặng kèm Gói Trinity bao gồm tổng cộng 9 vật phẩm DLC từ 3 bộ khác nhau. Các vật phẩm này là các bộ quần áo khác nhau, với màu trắng lấy từ Hitman 1, màu đỏ từ Hitman 2 và màu đen cho Hitman 3. Game thủ sẽ có thể kết hợp và kết hợp những bộ quần áo này theo ý muốn. Quà tặng kèm dành cho khách đặt hàng trước áp dụng cho tất cả người chơi, bất kể họ đặt hàng từ nhà bán lẻ nào hoặc nền tảng nào.
Ngoài ra IO Interactive cũng đã xác nhận Hitman 3 sẽ cung cấp bản nâng cấp trên các hệ máy mới hoàn toàn miễn phí với một giới hạn. Trên PlayStation, người chơi Hitman 3 sẽ cần sở hữu phiên bản kỹ thuật số của Hitman 3 để nhận bản nâng cấp PS5. Người dùng Xbox sẽ có thể nâng cấp qua Smart Delivery cho cả Xbox One và Xbox Series X. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin trong thời gian tới.
Hitman 3 phát hành ngày 20.1 trên PC, PS4, PS5, Stadia, Xbox One và Xbox Series X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.