Cộng đồng vững mạnh nhìn từ buổi offline của Ngạo Kiếm Vô Song

20/04/2015 13:18 GMT+7

Chậm rãi nhưng vững vàng, Ngạo Kiếm Vô Song chăm chút từng viên gạch cho việc xây dựng cộng đồng game thủ suốt gần 2 năm qua. Thành quả này được thể hiện rõ trong buổi offline hôm 19.4.

Buổi offline cực kỳ vui nhộn

Offline Ngọa Hổ Tàng Long của Ngạo Kiếm Vô Song bắt đầu bằng màn biểu diễn trống và võ thuật, cùng 2 câu đối "Ngọa hổ vươn mình xoay thế cuộc - Tàng long xuất thế tỏ oai nghiêm"

 

 

Các game thủ Ngạo Kiếm Vô Song chứng tỏ độ chịu chơi và hài hước vô đối trong màn chơi giả gái của buổi offline

 

Những hình ảnh thú vị tại buổi offline

 

Cộng đồng vững chắc – Thành quả lớn nhất của nhà phát hành

Ngoạ hổ, tàng long tại buổi offline Ngạo Kiếm Vô Song

Vận hành chính thức vào ngày 12.8.2013, Ngạo Kiếm Vô Song có thể được liệt vào danh sách “đứng tuổi” giữa một thị trường game Việt đầy rẫy những sản phẩm sớm nở chóng tàn. Đáng chú ý, trò chơi kiếm hiệp online 2D này luôn điền tên mình vào top những game cài đặt (client game) có lượng người chơi đông đúc nhất hàng năm. Sau khi cập nhật phiên bản Big Update Ngoạ Hổ Tàng Long vào ngày 23.4 tới, Ngạo Kiếm Vô Song hứa hẹn sẽ tạo một cú hích cần thiết để làm nóng lại thương hiệu.

Tất nhiên, những thành quả này không phải “từ trên trời rơi xuống”, đặc biệt trong bối cảnh đối thủ… trùng trùng lớp lớp tính riêng trong phạm vi game online kiếm hiệp. Rất khó lý giải một cách toàn diện về những bước đi chuẩn xác của Ngạo Kiếm Vô Song suốt 2 năm qua, nhưng sau khi chứng kiến buổi offline cộng đồng vào ngày hôm qua (19.4), thì mới thấy được rằng: tạo dựng cộng đồng game thủ vững chắc chính là thành công lớn nhất của Ngạo Kiếm Vô Song.

Ngoạ hổ, tàng long tại buổi offline Ngạo Kiếm Vô Song Ngoạ hổ, tàng long tại buổi offline Ngạo Kiếm Vô Song

Hội trường rộng lớn của nhà hàng Đông Phương không còn một chỗ trống, những chiếc ghế phụ được huy động thêm lấn sang cả khu vực đường đi, các thành viên Ban Tổ chức thậm chí phải… nhường chỗ ngồi cho game thủ và chấp nhận “đứng chay” suốt thời gian diễn ra buổi lễ. Chỉ bấy nhiêu, đã có thể thấy được sự nồng nhiệt và tình cảm mà game thủ dành cho Ngạo Kiếm Vô Song.

Với mục đích chính ra mắt phiên bản Big Update Ngoạ Hổ Tàng Long, nhưng buổi offline được tổ chức hoành tráng với đủ các tiết mục đa dạng, tạo tiếng cười và sự thích thú cho các game thủ đến dự. Đặc biệt, sự kiện này cũng diễn ra đồng thời tại một địa điểm khác là Thủ đô Hà Nội, tạo thành “cầu truyền hình” ít khi thấy trong các buổi offline cộng đồng. Đỉnh cao của buổi lễ cũng chính là thời điểm hai nhóm game thủ ở hai đầu Tổ Quốc “đụng” nhau trên võ đài Ngạo Kiếm Vô Song, trong khuôn khổ giải thi đấu giao hữu rất đặc biệt này.

Ngoạ hổ, tàng long tại buổi offline Ngạo Kiếm Vô Song

Ngoạ hổ, tàng long tại buổi offline Ngạo Kiếm Vô Song

Các game thủ tham gia giải đấu

Có thể nói, rất nhiều điều bất ngờ và thú vị được Ban Tổ chức lồng ghép khéo léo vào chương trình. Những tình tiết “ngoạ hổ tàng long” này khiến buổi offline trở nên sôi động, gần gũi thân mật và vô cùng đáng nhớ.   

Những con người ngạo nghễ

Tản mạn chuyện làng game Việt, Ngạo Kiếm Vô Song nói riêng và game 2D kiếm hiệp nói chung đều đang có một đối thủ nặng ký là Kiếm Thế 2 – cái tên đáng chú ý nhất trong quý I năm 2015. Khá nhiều tựa game đang muốn “né” việc đối đầu trực tiếp với gã khổng lồ này, mà cách thức điển hình nhất chính là dời ngày mở cửa chính thức như Võ Hồn 2 đã làm.

Ngạo Kiếm Vô Song, ngược lại, ra mắt bản cập nhật quan trọng của mình ngay thời điểm gió to biển động, kết hợp với chuỗi sự kiện offline quy mô ở cả hai thành phố lớn nhất,… có thể xem là một sự “ngạo nghễ” đầy chất tiếu ngạo, phong trần. Càng thú vị hơn đây là buổi offline lớn thứ… 4 của do nhà phát hành tổ chức, chưa kể hàng chục buổi offline thi đấu nhỏ lẻ được tổ chức tại các tỉnh thành.

Ngoạ hổ, tàng long tại buổi offline Ngạo Kiếm Vô Song

Tinh thần “ăn chơi hội họp” của nhà phát hành có lẽ đã ảnh hưởng đến cả những game thủ của họ - những người cũng “ngạo nghễ” không kém. Những nhân sĩ này tham gia hết mình, thi đấu hết sức, vui hết cỡ, khiến cho bầu không khí tại hội trường Đông Phương không bao giờ có một phút giây nào trầm lắm. Thậm chí, khi hai đội TP.HCM và Hà Nội bước vào cuộc thi đấu giao hữu, cả hội trường và đội tuyển đại diện đều nhất trí gọi điện ra Hà Nội để… gửi chiến thư rất “bá đạo” cho đội bạn ngay trước giờ khai cuộc.

Ngoạ hổ, tàng long tại buổi offline Ngạo Kiếm Vô Song

Đội game thủ giành giải Nhất khu vực TP.HCM

Bản cập nhật mới có thể xem như cột mốc, đánh dấu một chặng đường phát triển mới của Ngạo Kiếm Vô Song. Hành trình này hứa hẹn sẽ đáng nhớ và nhiều kỷ niệm đẹp, khi mà cộng đồng vững chắc, ấm tình người luôn là bản lề trong chiến lược vận hành của game như hiện nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.