Counter-Strike Nexon: Zombies - "Bước vào bóng đêm" cùng bản cập nhật Into the Darkness

27/06/2015 10:45 GMT+7

Bản cập nhật ngày 24.6 của CS: Zombies sẽ mang các xạ thủ "bước vào bóng đêm" với những trải nghiệm mới lạ và đáng sợ nhất từ trước đến giờ

Bản cập nhật mang tên Into the Darkness sẽ là một sự kiện khủng cho các game thủ Counter-Strike Nexon: Zombies (CSN: Z). Nhiều map và kịch bản mới sẽ được ra mắt ở cả hai chế độ PvP và PvE cũng như chế độ chơi đơn. 

"Into the Darkness chắc chắn sẽ là một bản mở rộng hoành tráng nhất mà chúng tôi từng phát hành cho Counter-Strike Nexon: Zombies." Rob Noble từ Nexon Europe cho biết, "Đội ngũ sản xuất đã phải chăm chút hết sức cho những nội dung mới mẻ, gây cấn và mang đậm chất của một sản phẩm "zombie" để đưa đến cho người hâm mộ. Tôi khát khao được thấy các xạ thủ vẫy vùng trong thế giới đó." 


1. Chế độ Zombie Giant

Đây là nội dung đầu tiên được bổ sung trong Into the Darkness. Ở chế độ này, người chơi sẽ lập thành một đội để đối phó với những con quái vật khổng lồ hung bạo và được điều kiển bởi con người. Quái vật có thể tung những đòn đáng có tính sát thương và tàn phá rất cao, vì thế các thành viên trong đội sẽ phải hỗ trợ nhau rất cật lực để đánh bại ác thú. Vẫn còn may cho các game thủ vì họ sẽ được trang bị những thứ vũ khí tối tân nhất như máy bay không người lái UAV và robot XT-300 Goliath.

Counter Strike Nexon: Zombies:

2. Chế độ Zombies Files

Đây là chế độ dành cho những ai yêu thích thể loại sinh tồn, kinh dị và mạo hiểm. Chỉ được bổ sung cho chế độ chơi đơn, Zombie Files đòi hỏi ở game thủ "trí não" nhiều hơn là kỹ năng tấn công thông thường. Họ có thể sử dụng bất cứ loại vũ khí nào để sống sót nhưng mọi thứ sẽ trở về con số "0" nếu họ không biết kết hợp những chiến lược thông minh và những kỹ thuật nhỏ như: tạo âm thanh lừa zombie đi nơi khác, giết chết zombie nhẹ nhàng từ phía sau, v.v... Những xạ thủ chuyên nghiệp nhất sẽ sống sót và khám phá được nguồn gốc bí mật của những xác sống.

Counter Strike Nexon: Zombies:

3. Chế độ Zombie Darkness

Nội dung hoàn toàn mới này sẽ được bổ sung vào chế độ PVP (Players vs. Players). Một đội người sẽ phải đối đầu với một đội zombies để sống sót qua màn đêm. Đặc biệt, Zombie Darkness sẽ mang lại thêm cho các bạn rất nhiều điều mới mẻ như: kỹ năng trèo tường mới, đồng hồ ngày đêm để hỗ trợ cho cả hai đội và hấp dẫn nhất là đội người sẽ có thêm kỹ năng "đạp zombie" và chạy nhanh để hỗ trợ cho việc sống còn.

Counter Strike Nexon: Zombies:

Ngoài ra, Into the Darkness còn giới thiệu đến phiên bản Zombie Scenario mùa thứ 4 cho CSN: Z, tiếp lửa cho những câu chuyện mới cũng như thêm vào những tên "trùm" đáng gờm cho cuộc chiến thêm gay cấn. Trong vòng chơi mới nhất mang tên Hellride, các xạ thủ sẽ có dịp thử tài bắn vững và chính xác của mình khi phải bảo vệ một toa tàu đang di chuyển. Nếu để zombie phá tàu, mọi chuyện sẽ không mấy vui.

Counter Strike Nexon: Zombies:

Quá nhiều điều mới mẻ mà Into the Darkness hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn. Các xạ thủ của chúng ta có thể trải nghiệm bản cập nhật qua Steam hoặc tìm kiếm thêm thông tin trên trang Facebook chính thức của hãng.

Counter Strike Nexon: Zombies:

Counter-Strike Nexon: Zombies, như tên game, là sản phẩm do hãng Nexon thực hiện, thuộc thương hiệu game bắn súng Counter-Strike lừng danh. Hãng cũng là nơi phát triển game Counter-Strike Online mà các game thủ Việt Nam đang thưởng thức hiện nay. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.