Crashlands: Tựa game sinh tồn đầy mới lạ

12/02/2016 18:00 GMT+7

Việc làm quen với một game sinh tồn không bao giờ là dễ dàng, từ việc chế tạo đồ hay cách tìm vật liệu luôn khiến cho người chơi dễ nản vì độ khó cao. Tuy nhiên, Crashlands sẽ giúp bạn quên đi sự khó khăn đó.

Câu chuyện quen thuộc với các game sinh tồn

Đến với Crashlands, bạn sẽ vào vai một người máy tên Flux cùng với người bạn như... cái hộp tên Juicebox. Trong lúc đang tán gẫu với nhau thì Hewgodooko xuất hiện, tên người ngoài hành tinh xấu xa này muốn thấy bạn sống khổ cực trong hành tinh của hắn bằng cách phá tan con tàu vũ trụ mà Flux cùng với Juicebox đang ở trên đấy.

Lực bất tòng tâm, cả 2 lâm vào đường cùng và buộc phải xuống hành tinh của Hewgodooko. Tại nơi đây, mọi thứ trở nên xa lạ và những mối nguy hiểm thì luôn sẵn sàng chực chờ 2 người bạn.

Tên trùm Hewgodooko xấu xa

Đồ họa 2D vui nhộn, cuốn hút

Với đồ họa 2D chi tiết, đậm chất hoạt hình, đơn giản và mang trong mình một tí nét "bựa, Crashlands có nét na ná giống Don't Starve. Thế nên, những ai đã từng "kinh" qua sản phẩm game sinh tồn của Klei Entertainment sẽ dễ dàng hòa mình vào thế giới Crashlands.

Trailer game Crashlands

Nhiều tính năng hỗ trợ mà các game thủ hằng ao ước

Như bao trò chơi khác, mục đích chính của game sinh tồn đó là... sinh tồn, bạn sẽ phải lặn lội xa xôi phương trời để tìm kiếm những dụng cụ hay vật liệu mình cần để phục vụ cho đời sống nơi chốn hoan dã và nguy hiểm.

Nhưng, điểm nổi bật của Crashlands nằm ở chỗ game có nhiều tính năng giúp cho người chơi cảm thấy dễ thở hơn với việc sinh tồn, chẳng hạn như:

  • Track: Chức năng hiển thị vật liệu bạn đang tìm trên màn hình.
  • Teleport: Chức năng mà nhiều game hằng mong muốn, chỉ cần một cú click chuột là bạn đã trở về nơi bạn muốn.
  • Bản đồ: Phần lớn các game sinh tồn luôn khiến người chơi bị lạc đường, nhưng Crashlands đã giúp bạn "dễ thở" hơn với tấm bản đồ khá trực quan.

Và dĩ nhiên không thể không nhắc đến người bạn đồng hành luôn bên cạnh mình. Tuy nhiên, game không hỗ trợ phần chơi mạng hay co-op, đây là điều khá buồn khi những game khác đều có. Nếu quan tâm đến tựa game thú vị này, bạn có thể mua game trên Steam, Android hoặc iOS với giá bán lần lượt là: 4,99 USD cho bản di động và 14,99 USD cho bản PC.

(Click vào logo tương ứng để mua game)

Crashlands: Tựa game sinh tồn đầy mới lạCrashlands: Tựa game sinh tồn đầy mới lạ

Một số hình ảnh trải nghiệm game:

Crashlands: Tựa game sinh tồn đầy mới lạ

Crashlands: Tựa game sinh tồn đầy mới lạ

Crashlands: Tựa game sinh tồn đầy mới lạ

Crashlands: Tựa game sinh tồn đầy mới lạ

Crashlands: Tựa game sinh tồn đầy mới lạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.