CSGO: Trò chuyện cùng tác giả gốc Việt của thùng Cutthroat

18/12/2015 11:53 GMT+7

Người thiết kế ra thùng Cutthroat gây sốt trong những ngày vừa qua, mời được cả diễn viên Danny Trejo để quảng bá là một đạo diễn, kiêm nhà thiết kế đồ họa gốc Việt có tên là Chris Le.

*Below article is english interview

[mecloud]ZyP2c1XZ36[/mecloud]

Video quảng bá Cutthroat với sự góp mặt của Danny Trejo

Thùng Cutthroat sau khi ra mắt trên workshop kèm theo video quảng bá với sự góp mặt của nam diễn viên Danny Trejo đã gây sốt trên thế giới cũng như cộng đồng Counter-Strike: Global Offensive Việt Nam. Thanh Niên Game đã liên hệ với chủ nhân của chiếc thùng và đoạn clip trên - Chris Le để có một cuộc trò chuyện ngắn.

Thanh Niên Game: Xin chào, anh có thể giới thiệu về bản thân mình?

Chris Le: Xin chào, tôi là Chris Le, đạo diễn phim, nhà thiết kế đồ họa. Hiện tôi đang sống ở thành phố Salt Lake, bang Utah.

CSGO: Trò chuyện cùng tác giả gốc Việt của thùng Cutthroat CSGO: Trò chuyện cùng tác giả gốc Việt của thùng Cutthroat

Chris Le năm nay 27 tuổi (Ảnh: Do nhân vật cung cấp)

Anh có phải là dân chơi game không? Đâu là những trò chơi mà anh thích?

Đúng rồi, tôi là game thủ. Tôi thường hay chơi Dota 2. Cũng gần 5k MMR rồi ;)

Thùng của anh (Cutthroat) bỗng nổi tiếng sau đoạn video quảng bá với sự xuất hiện của nam diễn viên Danny Trejo. Anh có thể nói chi tiết về Cutthroat? Cái tên đó bắt nguồn từ đâu? Và ý tưởng cho những vũ khí (như Snakebite, M4A4 Disarray) bắt nguồn từ đâu?

Tôi nảy ra cái tên Cutthroat sau khi dự định làm một con dao cùng với cậu em Brandon Le và hợp tác với Danny Trejo. Cái tên đó khá hợp với Danny Trejo vì "Cutthroat" mang nghĩa khá bạo lực, trong khi Danny đóng vai phản diện trong một số phim. Cái tên vô cùng hợp với thùng.

CSGO: Diễn viên Manchete kêu gọi ủng hộ cho thùng Cutthroat

Skin các loại súng đã và sắp được tôi thiết kế đều lấy cảm hứng từ các thể loại phim ảnh (như kinh dị, khoa học viễn tưởng, hành động, v.v.). Snake Bite có vẻ bắt nguồn từ phim Grind House của đạo diễn Robert Rodriguez, còn M4A4 chắc là từ Transformers.

Anh mất bao lâu đẻ hoàn thành thiết kế cho các mẫu súng?

Tôi mất khoảng 1 đến 1,5 ngày để hoàn tất một khẩu. Trong đó bao gồm phác thảo, thiết kế cuối, đưa vô game và thử nghiệm.

CSGO: Trò chuyện cùng tác giả gốc Việt của thùng Cutthroat CSGO: Trò chuyện cùng tác giả gốc Việt của thùng Cutthroat

Chris Le là người Mỹ gốc Việt (Ảnh: Do nhân vật cung cấp)

Thế tại sao anh lại chọn Danny Trejo? Làm thế nào anh thuyết phục được ông ta tham gia vào video? Trước khi ra mắt, anh có kỳ vọng video (với sự góp mặt của Danny) tạo được hiệu ứng lớn không?

Cộng sự của tôi - Rocky Mudaliar đã lên kế hoạch thử nghiệm chiến dịch quảng bá skin súng trên workshop bằng diễn viên điện ảnh. Chúng tôi đã quyết định cộng tác với huyền thoại Danny Trejo. Do từng tham gia vào hai phim của tôi là Zombie HunterJuarez 2045 nên ông tham gia ngay mà không chần chừ.

CSGO: Diễn viên Manchete kêu gọi ủng hộ cho thùng Cutthroat

Danny Trejo cùng khẩu M4A4 Disarray (Ảnh: C-LEGFX)

Về dự án workshop trên Counter-Strike: Global Offensive, tôi không biết phải kỳ vọng thế nào vì đây là lần đầu tiên một diễn viên xuất hiện để quảng bá. Có một lần khác, tôi nhớ là ai đó đã mang giọng của Rick và Morty vào workshop của Dota 2.

Như Thanh Niên Game được biết, anh có một dự án phim - Juarez 2045. Đoạn trailer quả thật rất tuyệt, rất nhiều người tò mò về nó. Anh có thể bật mí một chút về Juarez 2045 chứ?

Trailer Juarez 2045

Juarez 2045 là sản phẩm thứ hai của tôi, bộ phim đầu tiên tôi tự sản xuất. Là một fan bự của trí thông minh nhân tạo, công nghệ robot và và các phim mafia, tôi muốn đạo diễn một phim robot hội tụ tất cả các yếu tố này. Bộ phim nói về binh đoàn lính thủy đánh bộ của Mỹ được gửi đến Juarez (Mexico) để chiến đấu chống lại tổ chức ma túy sử dụng công nghệ robot từ thị trường chợ đen làm vũ khí. Phim dự tính phát hành vào năm 2016 (có thể là tháng 2 - TNG).

Cám ơn anh đã dành thời gian cho Thanh Niên Game!

Interview in English

Thanh Niên Game: Firstly, can you introduce yourself?

Chris Le: Hello, i’m Chris Le. A Film Director and Graphic Designer based out of Salt Lake City, Utah.

Are you a gamer? Which games do you like to play?

Yes, i’m a gamer. I spend most of my time on Dota 2. Almost 5k mmr ;)

Your case (Cutthroat) has become so popular after the promo video with the appearance of Danny Trejo. Can you tell us more about Cutthroat? Where did that name come from? And the weapons (Snakebite, M4A4 Disarray), what is the idea behind them?

Cutthroat was a name i came up with after i planned on making a knife with my brother, Brandon Le and teaming up with Danny Trejo. The name fit the look of Danny Trejo since Cut Throat means, “a murderer or a violent criminal”. Since Danny Trejo always played a villain in numerous movies, the name suited the case.

All the skins i designed, or will be designing for the case are inspired by genre movies (Horror, Sci Fi, Action, etc). So the Snake Bite knife feels like it belongs in a Grind House movie directed by Robert Rodriguez, the M4A4 feels like it belongs in Transformers.

How long have you spent to complete the design for all the weapons?

Each gun i design takes me 1 - 1 1/2 days to complete, That includes the conception of the design, designing the final image, projecting and testing in game.

Why did you choose Danny Trejo? How did you convince him to make the video? Before releasing, do you expect it will make a big effect?

My partner Rocky Mudaliar was planning on experimenting with the workshop marketing by bringing a celebrity actor in to promote the skins. We decided to go with the legendary Danny Trejo. Having worked with him on 2 of my films, Zombie Hunter and Juarez 2045. Danny Trejo did not hesitate to join in with us

for the Counter-Strike: Global Offensive workshop project. I didn’t know what to expect because its the first time bringing in an actor into the workshop. The only other time i can think of was when someone brought in the voice actor of Rick and Morty into the Dota 2 workshop.

As we know, you have a film project - Juarez 2045. The trailer is very outstanding, many Vietnamese fans are curious about it. Can you tell us more about Juarez 2045?

Juarez 2045 is my 2nd produced, 1st time directed independent film. Being a huge fan of artificial intelligence, robotics and mafia films, i wanted to direct a robot movie where it combined all of those elements together. The film is about a U.S. Marine sent down to Juarez, Mexico to combat a powerful drug cartel that uses robotic technology purchased off the black market as weapons. The release date for the film will be sometime in 2016.

Thank you for your time.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.