Cửu Âm Chân Kinh mobile rục rịch thử nghiệm bản tiếng Anh

29/10/2015 15:00 GMT+7

Age of Wushu Dynasty sẽ ra mắt game thủ mobile trong tháng 11 với 4 lớp nhân vật chính.

Phiên bản tiếng Anh của Cửu Âm Chân Kinh mobile, Age of Wushu Dynasty, sẽ ra mắt đợt thử nghiệm Closed Beta lần đầu tiên vào tháng sau. So với giai đoạn thử nghiệm ban đầu của bản Trung Quốc, phiên bản tiếng Anh sẽ mở cả 4 lớp nhân vật cùng những tính năng mới cập nhật gần đây.


Trailer chính thức của Age of Wushu Dynasty

Mặc dù phiên bản tiếng Trung đã được cộng đồng game thủ Việt Hóa cả iOS lẫn Android, nhưng vẫn còn nhiều hạn chế và chưa thỏa mãn những người muốn tìm tòi sâu về thế giới Cửu Âm Chân Kinh. Do đó, phiên bản tiếng Anh lần này là cơ hội cho những game thủ di động yêu thích kiếm hiệp.

Cửu Âm Chân Kinh mobile được đông đảo game thủ Việt yêu thích, nhiều người nhận định mặc dù là game di động như CACK mobile không khác gì bản cài đặt. Thanh Niên Game đã có bài đánh giá chi tiết về Cửu Âm Chân Kinh mobile, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Một số tính năng đáng chú ý trong giai đoạn Closed Beta của Cửu Âm Chân Kinh mobile phiên bản tiếng Anh:

  1. Bốn lớp nhân vật: Thiếu Lâm, Đường Môn, Nga Mi và Võ Đang
  2. Thế giới giang hồ mang đậm phong cách Trung Hoa cổ đại
  3. Đồ họa sống động, rực rỡ
  4. Hệ thống PvP và Co-op sáng tạo.

Trang chủ tiếng Anh: http://aowd.snail.com/en/

Cửu Âm Chân Kinh mobile từng tạo “chấn động” tại Trung Quốc với hơn 1 triệu người tham gia. Liệu “dư chấn” của game có chinh phục người chơi Bắc Mỹ và Châu Âu? Hãy cùng đợi câu trả lời trong tháng 11.

Một số hình ảnh khác của Age of Wushu Dynasty:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.