Cửu Dương Thần Công lung linh, lộng lẫy, lòe loẹt trên nền CryEngine DirectX 12

0
Với sự trợ giúp của công nghệ mới đến từ Microsoft và NVIDIA, nhân vật, phong cảnh và hiệu ứng của Cửu Dương Thần Công trở nên rất...hư cấu.

 Cửu Dương Thần Công lung linh, lộng lẫy, lòe loẹt trên nền CryEngine DirectX 12 - ảnh 1

Nếu đã từng há hóc trước màn giới thiệu Final Fantasy XV trên nền DirectX 12, thì game thủ sẽ tiếp tục "nhặt mồm" trước bản demo Cửu Dương Thần Công trên nền CryEngine DirectX 12 mới nhất của Snail Games (nhà phát triển game trực tuyến Cửu Âm Chân Kinh).

Cửu Dương Thần Công là tựa game online đầu tiên của Trung Quốc hỗ trợ DirectX 12, trò chơi được phát triển dựa trên công nghệ đồ họa CryEngine. Được biết, 2 kĩ sư phải tiêu tốn hết 6 tuần để chuyển thể toàn bộ hệ thống game từ nền DX 11 lên DX 12.

Ngoài ra, hãng NVIDIA cũng đã hợp tác với nhà phát triển Snail Games để giúp Cửu Dương Thần Công vận hành trơn tru trên các công nghệ mới như HairWorks, PhysX Clothing...

Cửu dương thần công (King of Wushu) là một game MOBA mang phong cách võ hiệp do hãng Snail Games (nổi tiếng với Cửu âm chân kinh) phát triển. Vì vậy, game được xem như phiên bản mở rộng của thế giới võ hiệp trong Cửu âm chân kinh, với lối chơi MOBA “thời thượng” 5vs5. 

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm