Đã mắt với đồ họa tuyệt hảo trong trailer mới Mobius Final Fantasy

17/04/2015 11:00 GMT+7

Cùng khám phá những chi tiết đầu tiên trong phiên bản game mobile mới nhất đến từ thương hiệu Final Fantasy lẫy lừng, sắp sửa xuất hiện trên iOS và Android.

Hãng Square Enix đã công bố một vài thông tin thú vị trong thời gian gần đây, trong đó có việc tung ra trailer mới của Mobius Final Fantasy (tên cũ là Mevius Final Fantasy), phiên bản tiếp theo dành cho thiết bị di động của dòng game huyền thoại Final Fantasy.

Trong trailer mới nhất và cũng là đầu tiên của game, Square Enix đã hé lộ một số thông tin về nhân vật, hệ thống nghề nghiệp cũng như gameplay sẽ xuất hiện trong phiên bản chính thức sắp được ra mắt.

Với những ai chưa biết thì Mobius Final Fantasy sẽ là tựa game chính thức và độc lập, không phải là một phiên bản spin-off hoặc mini-game mà Square Enix đã làm với một vài phiênbản Final Fantasy di động trong quá khứ.

Điều này có nghĩa là Mobius Final Fantasy sẽ sở hữu một cốt truyện hoàn toàn mới cũng như tất cả các tính năng mà bạn có thể mong đợi ở một phiên bản đầy đủ. Trong trailer này, một vài thông tin được NPH hé lộ có thể kể đến là hệ thống kỹ năng và Abilities, hệ thống vật phẩm, hệ thống cấp độ của nhân vật và các nghề nghiệp mà người chơi có thể lựa chọn trong quá trình khám phá game.

Nói thêm về hệ thống nghề nghiệp, Mobius Final Fantasy cho phép người chơi lựa chọn giữa White Mage, Ranger, Thief, Dark Knight, Hunter, Knight và Warrior. Cùng với đó, một số chi tiết liên quan đến cốt truyện cũng được NPH hé lộ.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến ngày phát hành chính thức hay mức giá được công bố.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.