Đánh giá: Checkpoint champion – Đường đua rực lửa

10/02/2015 14:30 GMT+7

Không phải tốc độ, mà sự khéo léo trong từng pha bẻ lái "ngọt" sẽ giúp bạn chiến thắng trong Checkpoint Champions.

  • Phát triển: Protostar
  • Phát hành: Protostar Games
  • Ngày phát hành: 20.11.2014
  • Thể loại: Đua xe
  • Hệ máy: iOS, Android
  • Giá: Miễn phí


Đối với những người đam mê kỹ thuật lết bánh hay còn gọi là “Drift”, Trò chơi này sẽ thử thách khả năng cũng như đam mê của bạn đối với thể loại đua xe. Khác với nhũng tựa game khác cùng thể loại, cách chơi trong Checkpoint champion vô cùng sáng tạo và mới lạ. Game không đòi hỏi tốc độ, khoảng cách hay ai về nhất, mà chỉ đơn giản là bạn lái xe qua các ô hình tròn với ngôi sao năm cánh ở giữa hay với cách gọi trong game là các checkpoint.

Đánh giá: Checkpoint champion – Đường đua rực lửa

 Game sẽ thử thách bạn bằng những checkpoint rải rác.

Cách điều khiển xe khá thân thiện và hầu như chỉ đòi hỏi ở người chơi khả năng canh thời điểm đúng lúc. Tuy vậy, canh thời điểm cho thật chính xác không phải lúc nào cũng dễ dàng, những mức thử thách cao hơn của game sẽ khiến bạn đôi khi phải “ức chế”.

Đánh giá: Checkpoint champion – Đường đua rực lửa

Cách điểu khiển xe khá thân thiện.

Thử thách ngày càng khó khăn hơn khi mỗi màn chơi bạn có 10 giây để hoàn thành trong khi số lượng checkpoint ngày càng nhiều hơn. Đây là một tựa game đòi hỏi rất cao về năng lực phản xạ và sự điêu luyện trong cách điều khiển xe. Bên cạnh đó địa hình trong game cũng là môt trở ngại lớn với người chơi như nước và bùn lầy có thể làm chậm xe, những cái cây có thể chặn hoàn toàn chiếc xe cũng như độ bám đường khác nhau giữa đường nhựa và đường đất, v.v. Người viết có thể chắc chắn rằng, bạn sẽ phải chơi lại cả ngàn lần với những thử thách mà trò chơi mang lại.

Đánh giá: Checkpoint champion – Đường đua rực lửa

Đánh giá: Checkpoint champion – Đường đua rực lửa

Trò chơi có tới 48 cấp độ, cùng với hàng loạt thách thức khác như thu thập mục tiêu, đuổi theo mũi tên v.v. "Nhàm chán" không phải là từ dành cho một tựa game đầy thách thức như Checkpoint champion. Với việc mở khóa (unlock) thêm xe mới, skin mới sẽ giúp tăng sức mạnh cho “chiến xa” của bạn trên con đường chinh phục những thử thách lớn lao.

Đánh giá: Checkpoint champion – Đường đua rực lửa

Khói, bụi, tốc độ sẽ thử thách bạn trên từng đường đua. Hãy trải nghiệm và xem bạn có thể điêu luyện đến mức nào trong Checkpoint Champion. Liệu bạn có đủ kiên nhẫn để đạt đến đỉnh cao?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.