Đánh giá: Need for Speed: No Limits - Khi quái xế càn quét đường đua

04/11/2015 19:00 GMT+7

Need for Speed: No Limits hứa hẹn sẽ thỏa mãn cơn khát tốc độ với những siêu xe thời thượng, những màn rượt đuổi ngẹt thở chẳng kém phim ảnh là bao.

Siêu phẩm game đua xe Need for Speed: No Limits (N4S: No Limits) do hãng game EA Swiss Sarl phát hành hiện được đánh giá là một trong những tựa game hấp dẫn hàng đầu trên di động trong tháng 10.

Cách chơi của game cũng khá đơn giản. Người chơi chỉ cần chạm trái,phải màn hình để đảo hướng; dùng cảm ứng nghiêng hoặc thao tác vuốt. Để sử dụng Nitro, người chơi vuốt tay từ dưới lên (cố gắng thực hiện các pha drift xe hoặc bay trên không để tích lũy Nitro càng nhiều càng tốt). Tận dụng triệt để hệ thông động cơ chạy bằng nhiên liệu Nitro cũng như các bổ trợ để tăng tốc xe vào những thời điểm quan trọng. Bên cạnh đó, để drift qua các khúc cua gấp, người chơi có thể dùng thao tác vuốt xuống. 

 

  • Phát triển: Firemonkeys
  • Phát hành: Electronic Arts
  • Hệ điều hành: AndroidiOS (Click vào để tải game)
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên, 6.1 cho iOS
  • Ngày cập nhật: 14.10.2015

Hút mắt với dàn siêu xe bá đạo

NS4: No Limits không chỉ hấp dẫn game thủ bởi những pha đua xe tốc độ nghẹt thở trên đường phố mà còn thỏa mãn các tín đồ game đua xe nhờ sở hữu hàng loạt xế hộp xịn của nhiều thương hiệu đình đám như: BMW, McLaren hay Porsche... Đặc biệt, game thủ còn được chiêm ngưỡng dàn siêu xe khủng có số lượng lên đến 30 cỗ xe đua đa dạng, được tái hiện qua nề tảng đồ họa tinh tế sắc nét.

Không dừng lại ở hệ thống xe mới, người chơi còn được thỏa sức độ xe theo cách riêng của mình. So với các game đua xe khác trên di động, N4S: No Limits sở hữu hệ thống tùy biến hiện đại được đánh giá cao hơn một bậc. Đặc biệt là Mod Shop và Black Marketvới hơn 250 triệu combo khác nhau, cho phép người chơi dễ dàng thay đổi diện mạo xe đua và có nhiều sự lựa chọn hơn.

Đánh giá - Need for Speed: No Limits: Đam mê tốc độ   

Các trang bị cho xe đua trong N4S: No Limits cũng vô cùng phong phú như: Engine, Turbo, Gearbox, Wheel, Ecu, Nitro. Tất cả các loại trang bị này đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cấp xe cho các màn đua ở địa thế hiểm hóc, những pha chèn ép hoặc các cuộc chạm trán với "cớm" và cuối cùng là giúp làm giảm tổn thất cho xe.

Đánh giá - Need for Speed: No Limits: Đam mê tốc độ   

Cốt truyện quen thuộc

Người chơi sẽ là một tay đua nghiệp dư. Khởi đầu với dòng xe đơn giản nhất, cố gắng vượt qua các chặng đua để dành những phần thưởng giá trị và hơn hết là nhận được trang trị mới, mở khóa các trang bị ẩn. Với NS4: No Limits, người chơi sẽ dần trở thành một tay đua thực thụ, "đủ đô" thực hiện những pha drift hết sức kĩ thuật đòi hỏi người chơi phải luyện tập dần dần qua các chặng đường khó.

\

Trong chế độ Underground, người chơi lần lượt vượt qua các màn là địa điểm được đánh dấu trong bản đồ thành phố. Người chơi sẽ gặp các tay đua đẳng cấp trên các cung đường này. Mỗi lần giành chiến thắng trong chế độ này, người chơi sẽ được thưởng phụ tùng, tiền hoặc trang bị cho xế hộp. Mỗi loại phụ tùng tương thích với những cơ chế hoạt động đặc biệt như động cơ hay hộp điều khiển, giúp xế độ tăng tốc bức phá trong những màn rượt đuổi nghẹt thở.

Sự kết hợp giữa tốc độ và hành động

Đến với NS4: No Limits, người chơi bắt buộc phải là một tay đua lão luyện khi thực hiện những pha rượt đuổi tốc độ đầy ngoạn mục trên đoạn đường cao tốc hoặc đường phố đông nghịt xe cộ qua lại, sau đó kết hợp với các vụ đâm xe tóe lửa bất chấp mọi chướng ngại vật trên đường khi phải chạm chán với bọn “cớm” nhây như đỉa bám. Các pha cháy nổ hoành tráng được mô phỏng thực đến từng chi tiết sẽ làm mãn nhãn các fan đam mê tốc.

Đánh giá - Need for Speed: No Limits: Đam mê tốc độ

 Đánh giá - Need for Speed: No Limits: Đam mê tốc độ 

Đỉnh cao đồ họa - Âm nhạc đã tai

Đồ họa 3D sống động, từng chi tiết được mô phỏng tỉ mỉ từ những loại xe đua khủng có tiếng trên thế giới, hiệu ứng ánh sáng, đèn đường đem đến những trải nghiêm mang tính thực tế. Sau những pha va chạm là những hình ảnh quay chậm sắc nét kết hợp với tiếng còi cảnh sát dồn dập làm nhiệt độ của trò chơi càng lên cao. Đặc biệt là phần nhạc nền được đầu tư kỹ càng với hàng loạt Soudtrack bắt tai, sôi động phù hợp với không khí đường đua.

Lối chơi đa dạng đan xen nhau

Hiện tại N4S: No Limits ngoài chế độ chơi tiêu chuẩn, còn mang đến làng game 3 cơ chế độc đáo không trùng lập với bất kỳ thể loại game cùng tên nào, đó là: Time Trial, Car Delivery, và Duel Mode.

  • Time Trial: game thủ phải chạy đua với thới gian và bức phá mọi kỷ luật để đạt thứ hạng cao.
  • Duel Mode: đua xe trực tiếp với quái xế đời thực khác.
  • Car Delivery: yêu cầu game thủ "chuyển hàng" đúng hạn định. 

Ngoài ra, còn phải kể đến một số tính năng độc đáo của N4S: No Limits như:

  • Tournaments: Tham gia thách đấu các game thủ trên toàn thế giới để giành lấy những trang bị và siêu xe hiện đại nhất như Toyota Supra.
  • Part Upgrade Kits: Biến những bộ phận xe trở nên hiếm hơn với Conversion Kits (chỉ dành cho các sự kiện Car Series).
  • Game Center Achievements: Cạnh tranh với những người bạn để giành lấy vị trí tay đua xuất sắc nhất.

Tuy nhiên...

Cũng như bao tựa game đua xe khác, N4S: No Limits cũng có một vài nhược điểm đáng kể

Việc cập nhật nhiều tính năng mới như đã liệt kê phía trên và đồ họa "khủng" làm cho game trở nên khá nặng. Và mặc dù là game mobile nhưng N4S: No limits yêu cầu kết nối Internet ổn định và mạnh để tải dữ liệu cũng như trải nghiêm sâu hơn các tính năng cao cấp. Do đó, sự ổn định của game ít nhiều cũng bị ảnh hưởng bởi đường truyền Wifi.

Bên cạnh đó N4S: No Limits tuy là game free-to-play nhưng chế độ 7 bình xăng chỉ cho phép người chơi trải nghiệm các cuộc đua trong giới hạn. Khi tiêu hao hết 7 bình xăng, người chơi phải đợi một khoảng thời gian để hồi phục hoặc chấp nhận chi trả tiền mặt để mua lược chơi tiếp theo.   

Lời Kết

Mặc dù vẫn tồn tại một vài hạn chế nhất định nhưng cũng không thể phủ nhận được rằng sức hấp dẫn mang lại từ dàn xế hộp khủng và lối chơi càn quét giúp N4S: No Limits ghi điểm trong lòng các fan đam mê tốc độ.    

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.