Đánh giá - Snail Battles: Trận chiến ốc sên

21/03/2015 09:21 GMT+7

Snail Battles là sản phẩm mới nhất đến từ studio CanadaDroid. Đây cũng là tựa game hành động bắn súng đầu tiên của hãng. Để xem, liệu Snail Battles có đem lại thành công cho CanadaDroid như những tựa game trước đó của hãng.

 

  • Phát triển: CanadaDroid
  • Phát hành: CanadaDroid
  • Hệ điều hành : Android
  • Thể loại : Hành động, bắn súng
  • Ngày phát hành : 13.3.2015

Ốc sên vào trận

Nếu đã chơi qua game Shellrazer (một game mobile khác cũng dành cho iOS và Android), bạn sẽ thấy nhiều điểm tương tự ở tựa game này. Nhưng thay vì cưỡi trên lưng một con rùa khổng lồ, thì ở Snail Battles, người chơi sẽ cưỡi một chú ốc sên trông khá là “hầm hố”.

Đánh giá - Snail Battles: Trận chiến ốc sên

Người chơi có nhiệm vụ tiêu diệt hết tất cả những con quái vật trên đường đi. Snail Battles bao gồm 5 thế giới với hơn 100 màn chơi để bạn tha hồ chinh phục. Ở mỗi thế giới, bạn sẽ bắt đầu với chế độ dễ, sau khi hoàn thành, game sẽ mở thêm chế độ khó với số lượng địch vô cùng đông đảo và hung hãn. Ngoài ra, game còn có chế độ Endless, đồng nghĩa với việc kẻ thù sẽ ùa ra liên tục, thử thách bạn có thể tiêu diệt được bao nhiêu tên địch và đưa chú ốc sên đi được bao xa. Nhưng người viết không thấy bảng xếp hạng thành tích ở đâu cả, thật là một đáng tiếc lớn cho những ai muốn so tài với người chơi khác.

Đánh giá - Snail Battles: Trận chiến ốc sên

Snail Battles có hơn 20 người hùng với số lượng vũ khí đa dạng. Trong trận đấu, bạn có thể liên tục thay đổi chiến sĩ tùy theo từng loại địch. Ví dụ như: để “xỉa” từng tên địch loi choi, bạn phải cần đến Bob “râu đỏ”, hay để trị những tên rồng chuyên gia thả bom, bạn phải sử dụng khẩu súng săn khổng lồ của Wrecking. Mỗi người hùng đều có chỉ số thể lực riêng, tuy nhiên, người viết không hiểu chỉ số bao gồm những gì, vì game không chú thích dưới dạng chữ mà dưới dạng những kí hiệu bé xíu ở góc trái, nên người viết toàn… chọn bừa những ai có thanh chỉ số dài hơn. 

Đánh giá - Snail Battles: Trận chiến ốc sên,

Trước khi vào màn chơi, bạn sẽ được chọn 4 thành viên cho đội của mình, trong đó 3 người sẽ mang vũ khí hạng nặng (main weapons) và một người mang vũ khí hạng nhẹ (light weapons). Người mang vũ khí hạng nhẹ chỉ hỗ trợ đồng đội một lần một phát bắn và phải cần thời gian nạp đạn. Thỉnh thoảng, người chơi còn phải đụng độ những tên trùm khổng lồ với sức mạnh tàn phá cao, lúc này, bạn phải thật nhanh nhẹn tiêu diệt nếu không muốn “làm mồi” cho chúng.

Đánh giá - Snail Battles: Trận chiến ốc sên

Đánh giá - Snail Battles: Trận chiến ốc sên

Xuyên suốt trận đấu, người chơi sẽ thu thập vàng và đá quý từ các tên địch và các hòm kho báu, chúng sẽ được dùng để nâng cấp vũ khí, thể lực cũng như mua thêm nhiều người hùng khác. Game còn khuyến khích người chơi bằng cách thưởng thêm vàng nếu đạt được số lượng ngôi sao như yêu cầu (mỗi màn hoàn thành sẽ lấy được cao nhất ba ngôi sao). 

Họa - âm song hành

Đồ họa của Snail Battles không có điểm gì đáng chê trách: hình ảnh mang màu sắc tươi sáng, màn hình giao diện đơn giản, hợp lí; các nhân vật được vẽ theo phong cách hoạt họa trông như những chú lùn đáng yêu. Nhạc nền trong game cũng thật sống động, góp phần đem lại sự hấp dẫn trong mỗi trận đánh.

Đánh giá - Snail Battles: Trận chiến ốc sên

Lời kết

Bỏ qua một số lỗi vặt như không có bảng xếp hạng điểm, thiếu giải thích chỉ số của các nhân vật, thì Snail Battles vẫn là một tựa game đáng để bạn trải nghiệm qua.

Độc giả có thể tải Snail Battles cho điện thoại Android thông qua link bên dưới hoặc dùng QR code (bấm vào nút để hiện QR Code):

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.