Đánh giá - Sweet Summer World Challenge: Đừng để vẻ dễ thương đánh lừa

11/03/2015 13:00 GMT+7

Tuy có đồ họa vô cùng dễ thương nhí nhảnh nhưng mỗi mini game của Sweet Summer World Challenge đều có độ khó nhất định, không dễ dàng để vượt qua.

Đánh giá: Sweet Summer World Challenge: Đừng để vẻ dễ thương đánh lừa!

  • Nhà phát triển: Blue Boat
  • Nhà phát hành: Blue Boat/Sweet Summer
  • Hệ điều hành: iOS, Android
  • Thể loại: Giải đố, Mini-game
  • Giá: Miễn phí

Điều gì sẽ xảy ra khi một công ty sản xuất văn phòng phẩm và một studio phát triển game hợp tác với nhau? Câu trả lời chính là trường hợp đặc biệt của công ty Sweet Summer. Đây là một hãng sản xuất văn phòng phẩm ở Thái Lan, nổi tiếng với thiết kế bắt mắt và những nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu được mọi người yêu thích. Hãng này đã đưa ra một quyết định táo bạo khi bắt tay hợp tác với game studio Blue Boat để cùng nhau phát triển game.

 Đánh giá - Sweet Summer World Challenge: Đừng để vẻ dễ thương đánh lừa

Sweet Summer World Challenge là sản phẩm thứ hai từ liên doanh giữa Blue Boat và Sweet Summer nhằm đưa những nhân vật của Sweet Summer vào điện thoại di động, và sự hợp tác này có vẻ như đã đạt được thành công.

Game mobile Sweet Summer World Challenge có 5 cấp độ, mỗi cấp độ sẽ có một nhân vật khác nhau của Sweet Summer. Có 5 mini game trong mỗi cấp độ, và bạn cần phải hoàn thành lần lượt tất cả các mini game này để đi tiếp. Như vậy có tổng cộng 25 mini game, tương đối ít so với các game cùng loại. Nhưng bạn đừng lo, mỗi mini game này đều rất độc đáo và thật sự là một thử thách khó nhằn đối với người chơi. Thậm chí gần như còn có một mạch truyện dẫn dắt Sweet Summer World Challenge, tạo ra bối cảnh cho trò chơi - người chơi phải chiến thắng lần lượt các level để hoàn thành cấp độ và tiến đến cấp độ tiếp theo.

Mỗi mini game trong Sweet Summer World Challenge nhìn có vẻ đơn giản nhưng thật ra khá khó, thậm chí đôi khi người chơi cảm thấy như không thể vượt qua nếu không dùng gold (tiền tệ phải trả phí trong game) mua boosters để được tăng thêm thời gian hay cơ hội. May mắn là thứ duy nhất mua được bằng gold trong game Sweet Summer World Challenge là boosters, do đó người chơi không cần phải lo lắng về việc phải chi trả thêm cho những vật phẩm trang trí khác.

Một vài ví dụ cho mini game như là người chơi phải múa vũ điệu hula hoop (vũ điệu của các cô gái Hawaii) số lần nhất định trong một khung thời gian nhất định, bắt các quả trái cây đang rơi, phục vụ thức ăn cho thực khách bằng cách nối các ô với nhau, và bắn hạ mục tiêu... Cách chơi rất dễ dàng và đơn giản, có thể hình dung được trẻ em sẽ bị thu hút như thế nào bởi các nhân vật và đồ họa dễ thương xinh xắn của game, đó là chưa kể đến việc các nhân vật trong game vốn đã được các em yêu thích từ những sản phẩm văn phòng phẩm của Sweet Summer.

Đánh giá: Sweet Summer World Challenge: Đừng để vẻ dễ thương đánh lừa!

Sweet Summer World Challenge được thiết kế với nhiều tính năng khác như mời bạn bè, thử thách bạn bè, vòng quay may mắn mỗi ngày hay trả lời câu hỏi để nhận được gold. Sweet Summer cũng cho biết là sẽ còn nhiều cấp độ khác đang chờ đợi người chơi trong thời gian tới.

Tóm lại, Sweet Summer World Challenge là một game download miễn phí, vô cùng thú vị và đem đến sự cạnh tranh vui vẻ giữa người chơi. Tuy nhiên, những thiết kế đồ họa dễ thương chính là điểm cộng lớn nhất cho series này! Không chỉ trẻ em mà cả người lớn cũng dễ bị “nghiện” Sweet Summer World Challenge lắm đấy nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.