Đánh giá - Thần Ma KOK: Cuốn hút từ đồ họa và lối chơi

25/06/2015 11:05 GMT+7

Mặc dù còn một số lỗi trong phần dịch thuật, font chữ nhưng nhìn chung Thần Ma KOK rất đáng để thử.


Trailer giới thiệu Thần Ma KoK.

Vẫn đi theo thể loại MMORPG , nhưng Thần Ma KOK biết cách thu hút người chơi với sự đầu tư về hình ảnh, âm thanh kèm theo những cải tiến mới trên phiên bản mobile, làm cho Thần Ma KOK không thua kém gì với người tiền nhiệm Thần Ma Đại Lục (Forsaken World) trên PC. Game được công ty MCCorp việt hóa và chính thức Close Beta vào 11.06. 

Hình chất, âm tạm

Thần Ma KOK được phát triển và vận hành bởi công ty Perfect World, đã đem đến một nền tảng độ họa rất đẹp. Từ nhân vật chính cho đến NPC và cảnh vật xung quanh game được chau chuốt cẩn thận, giúp cho thế giới ảo càng thêm sống động.

 Đánh giá - Thần Ma KOK: Cuốn hút từ đồ họa và lối chơi

Hình ảnh trong game.

 Đánh giá - Thần Ma KOK: Cuốn hút từ đồ họa và lối chơi

 Bộ giáp và đôi cánh của nhân vật được thể hiện chi tiết.

Người chơi sẽ đắm mình vào hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt và ngắm nhìn những cảnh thiên nhiên hùng vĩ, củng như các tòa lâu đài và kiến trúc Gothic cổ kính. Điểm đặc sắc là hiệu ứng vật lý của mặt nước được engine khắc họa tốt.

 Đánh giá - Thần Ma KOK: Cuốn hút từ đồ họa và lối chơi

Mặt nước sống động được thể hiện tốt.

 Đánh giá - Thần Ma KOK: Cuốn hút từ đồ họa và lối chơi

Kiến trúc Gothic tráng lệ.

Âm thanh chưa hẳn là xuất sắc nhưng đủ để làm hài lòng các game thủ trên di động. Bên cạnh đó các NPC trong game còn được lồng tiếng có cả giọng nam lẫn nữ nhưng câu thoại ít khi bị lặp lại nhiều lần. 

Ngọn gió lạ được thổi vào

Lối chơi vẫn tương tự như các dòng game MMORPG khác, người chơi sẽ được chọn năm lớp nhân vật gồm: Kiếm Sĩ, Thích Khách, Huyết Ma, Pháp Sư, Mục Sư. Hệ thống nhiệm vụ rất đa dạng và dễ thực hiện. Quái và boss rất phong phú sẽ giúp cho các màn chơi thêm phần kịch tính hấp dẫn hơn.

Đánh giá - Thần Ma KOK: Cuốn hút từ đồ họa và lối chơi

Giao diện bên trong Mộng Cảnh.

NPH đã nắm được tâm lý của người chơi khi thêm vào hệ thống “Dreamscape”, giúp chúng ta có thể quản lý, kiểm tra kỹ năng, tương tác với người chơi và thống kê chi tiết số vàng mình kiếm được.

Để tránh gây cảm giác nhàm chán hay mệt mỏi sau một thời gian dài “cày” game, nhà phát triển có thêm vào “Hệ Thống Không Gian Mộng Cảnh”, cho phép người chơi đến với một thế giới khác và gặp “Mị Linh” ở đây người chơi có thể tùy chỉnh quần áo nâng cấp, thu thập tiền hay thậm chí là có thể tặng Mị Linh một bó hoa giúp tăng mức độ tình cảm. Các chỉ số của cô ấy sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của bạn về sau.  

Kết

Tuy Thần Ma KOK mới được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía game thủ, bởi lối chơi với cốt truyện gắn kết lôi cuốn kết hợp với đồ họa đặc sắc, cơ chế điều khiển và nhận nhiệm vụ dễ dàng nhờ màn hình cảm ứng của mobile mang lại.

Đánh giá - Thần Ma KOK: Cuốn hút từ đồ họa và lối chơi

Tuy nhiên vẫn còn đó một số sai sót về phần dịch thuật, font chữ to rối mắt, giọng của người lòng tiếng cho các NPC còn đơn điệu và cứng, một số màn chơi tải boss và địch còn chậm, đôi lúc các chiêu thức sử dụng lâu và không rõ ràng, các nhân vật không có hiệu ứng bóng đổ.

Hy vọng nhà phát hành sẽ sớm có những bản cập nhật sửa lỗi sớm để mang lại cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất. Tóm lại, Thần Ma KOK là tựa game di động đáng chơi của game thủ Việt trong dịp hè này.

Bạn đọc có thể tải Thần Ma KOK tại những link sau:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.