Danh hài Robin Williams sẽ được "hồi sinh" trong WoW

14/08/2014 09:00 GMT+7

Cộng đồng game thủ World of warcraft đã thỉnh cầu hãng Blizzard đưa danh hài Hollywood Robin Williams, vừa qua đời ở tuổi 63, vào trong game dưới hình hài 1 NPC. Và hãng này đã đồng ý.

Ngày 12.8 vừa qua, giới mộ điệu điện ảnh đón nhận một tin buồn khi danh hài nổi tiếng Robin Williams (các phim Mrs. Doubtfire, Good morning Vietnam, R.V, v.v.) đã qua đời ở tuổi 63. Nguyên nhân cái chết của ông được dự đoán sơ bộ là tự sát do mắc chứng trầm cảm của tuổi già.

Danh hài Robin Williams sẽ được

Robin Williams (1951 - 2014) (Ảnh: Kotaku)

Ngay sau đó, hơn 10.000 game thủ World of warcraft đã lập một thỉnh cầu trực tuyến, mong muốn hãng Blizzard đưa diễn viên quá cố này vào game dưới dạng một NPC. Hành động này không phải chỉ đơn thuần xuất phát từ lòng hâm mộ, mà chính Robin Williams sinh thời cũng là một fan "hạng nặng" của WoW. Thậm chí có lần ông còn nói mình khá "ghiền" game này và nhiều game thủ khẳng định đã thấy nhân vật của ông tại máy chủ Mannoroth.

Nội dung thỉnh nguyện thư ghi: "Chúng tôi, các game thủ WoW, muốn yêu cầu hãng Blizzard vui lòng tạo ra một nhân vật NPC để tưởng nhớ danh hài/diễn viên quá cố này. Rất nhiều game thủ bày tỏ mong muốn được xem nhân vật này thực hiện một số trò đùa kinh điển của Robin Williams tại quán rượu Worlds End Tavern trong game, để ông vẫn còn có thể tiếp tục chọc cười chúng tôi lâu dài".

Danh hài Robin Williams sẽ được

(Ảnh: VG 247)

Khi các game thủ lên Twitter trực tiếp hỏi Chadd Nervigg, nhân viên thiết kế kỹ thuật cho WoW tại Blizzard, rằng nhà phát triển đã thấy lời thỉnh cầu này chưa. Đáng ngạc nhiên và rất vui khi Chadd hồi âm đơn giản: "Chúng tôi thấy rồi, và đang bắt tay vào đây!"

Robin Williams từ lâu đã được các fan biết đến như một game thủ khá "máu lửa". Ngoài các game của Blizzard (đặc biệt là Warcraft 3WoW), ông còn là "fan cứng" của loạt game The legend of Zelda. Có thể thấy được tình yêu game này của Robin đến mức nào khi chính con gái ông có tên là Zelda Williams.

Danh hài Robin Williams sẽ được

Robin Williams và con gái Zelda, đặt theo tên nàng công chúa trong The legend of Zelda. (Ảnh: Nintendo)

Hãng Nintendo cũng đã từng mời Robin cùng con gái tham gia đóng một loạt phim quảng cáo cho các game trong series Zelda là Ocarina of time 3DS và Skyward sword.

Mời các bạn cùng xem các đoạn phim quảng cáo này:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.