David Beckham xuất hiện trong game mới Battlecry

30/05/2014 17:00 GMT+7

Không biết "tượng đài" bóng đá một thời David Beckham có chuyển ngành hay không, mà mới đây, poster nhân vật trong tựa game mới Battlecry lại có gương mặt rất giống anh.

Battlecry là tựa game hành động trực tuyến miễn phí đến từ Bethesda Soft và Battlecry Studios. Mới đây, đoạn trailer "hoành tráng" của tựa game này đã được tung ra kèm với nhiều thông tin liên quan. 

Bethesda cho biết Battlecry là game trực tuyến hỗ trợ đến 32 người chơi cùng lúc. Game lấy bối cảnh thế giới sau thời kỳ hậu tận thế, và do chính chuyên viên thiết kế ra những siêu phẩm như Half-Life 2Dishonored - Viktor Antonov - chấp bút viết kịch bản.

Theo bối cảnh của game này, thuốc súng  đã bị cấm sử dụng sau hàng loạt trận chiến khốc liệt, vì vậy giờ đây những kỹ năng cận chiến cùng những vũ khí sử dụng hơi nước là tâm điểm của những màn tranh chấp. Có thể nói nhân loại đã “cải lùi” về thời hoang sơ khi nắm đấm nói lên sức mạnh của một cá nhân.

Battlecry Studios đã được thành lập hồi năm 2012, do Rich Vogel lãnh đạo. Ông cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào được giới thiệu tựa game đầu tiên đại diện cho tên tuổi của hãng mình. Với nỗ lực tối đa, chúng tôi mong muốn được mang lại những trải nghiệm mới lạ cho người chơi thông qua những trận chiến nảy lửa đậm chất xi-nê. Các thông tin cụ thể hơn về Battlecry sẽ được tiết lộ thêm tại triển lãm E3 sắp tới”

Battlecry 

Battlecry cho người chọn lựa theo 1 phe phái và dần dần nâng bậc chiến binh của mình thông qua hệ thống cấp bậc chiến đấu. Mỗi cấp sẽ mở khóa thêm nhiều kỹ năng mới, cho phép người chơi tùy biến một nhân vật như ý. Các phe phái trong game bao gồm Royal Marines và Cossacks trong những trận tranh chấp xảy ra khắp nơi trên miền WarZones đầy máu lửa.

Đặc biệt hơn, trong số các poster được tung ra, có một nhân vật diện mạo trông y chang David Beckham (ành dưới). Không biết anh này có chuyển hướng sang tấn công ngành game hay chưa, nhưng chỉ riêng việc hao hao giống thần tượng bóng đá một thời như vậy đã mang lại một cảm giác rất... kích thích cho các gamer. 

Hàng loạt vũ khí bá đạo không đụng hàng sẽ được giới thiệu trong game, từ kiếm có thể biến thành khiên, gươm xẹt điện, những mũi tên cường hóa có thể xuyên thủng giáp sắt,… Bản thử nghiệm beta của Battlecry sẽ ra mắt vào năm 2015. Hãy cùng Thanh Niên Game chiêm ngưỡng thêm 1 số poster nhân vật khác của tựa game này.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.