Đột kích: bản cập nhật Hỗn mang với "thánh nữ" mới

23/01/2014 13:00 GMT+7

Trong bản cập nhật mới được tung ra nhân dịp Tết Giáp Ngọ, các game thủ Đột kích sẽ được gặp gỡ một "thánh nữ" mới vốn chỉ được thiết kế độc quyền cho thị trường Trung Quốc.

Lần đầu tiên các game thủ Đột kích biết đến nhân vật nữ mới của game là khi tựa game có doanh thu cao nhất thế giới này cập nhật mới tại phiên bản Trung Quốc. Theo thông tin tại thời điểm ra mắt, nhân vật này có tên gọi là "Lan" và là thiết kế độc quyền giành cho Đột Kích ở Trung Quốc, thông tin này đã khiến cho rất nhiều game thủ Việt tỏ ra khá buồn và tiếc nuối.

 Nhân vật nữ mới khi lần đầu xuất hiện tại Trung Quốc

Tuy nhiên, trong bản cập nhật mới mừng Tết Giáp Ngọ sắp được tung ra trong tháng 1.2014, "thánh nữ" mới này sẽ được đưa về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được chơi. Theo tiểu sử được giới thiệu trong game, nhân vật nữ này có "codename" là AOI (Asia Operation of Intelligence - Cơ quan tình báo châu Á), xinh đẹp và quyến rũ nhưng đầy nguy hiểm vì sở hữu kỹ năng cao và có thể không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích. 

Nhân vật AOI của phe BL

Nhân vật AOI của phe GR

Trong đoạn trailer giới thiệu về bản cập nhật Hỗn mang sắp ra mắt, bên cạnh nhân vật nữ mới, hệ thống vũ khí trong game cũng xuất hiện 4 loại mới với thiết kế "Chaos dragon", bao gồm khẩu AK47 gắn dao, súng ngắm Barrett, súng ngắn D.E scope và găng tay cận chiến.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.