Đột kích tiết lộ về bản cập nhật World Cup

22/05/2014 10:00 GMT+7

Bản cập nhật với chế độ chơi mới trong game Đột kích sẽ ra mắt ngày 29.5, nhằm chào mừng World Cup 2014 sẽ tổ chức tại Brazil.

Nhà phát hành VTC Game vừa thông báo, ngày 29.5 sắp tới, game Đột kích sẽ tung ra bản Big Update mang tên World Cup 2014. 

Đột kích tiết lộ về bản cập nhật World Cup

Trong chế độ này, nhiệm vụ của cả 2 bên Black List và Global Risk là cướp lấy trái bóng và sút vào khung thành đối phương để ghi điểm. Điều hay của chế độ chơi này là việc game thủ sẽ thỏa sức “chặt chém” đối phương mà không sợ bất cứ vị trọng tài nào rút thẻ phạt.

Đột kích tiết lộ về bản cập nhật World Cup

Clip Intro giới thiệu chế độ chơi World Cup.

Bên cạnh đó, trong bản cập nhật, hai map mới cùng một loạt vũ khí “khủng” cũng sẽ được cập nhật để phục vụ các game thủ đam mê FPS. VTC Game cũng hứa hẹn sẽ có đợt tặng giftcode mới bao gồm hàng loạt vật phẩm in-game dành cho chế độ chơi mới này. Thanh Niên Game đã liên hệ với NPH để có giftcode phục vụ các bạn độc giả. 

 Đột kích tiết lộ về bản cập nhật World Cup

Đột kích tiết lộ về bản cập nhật World Cup

Chuỗi sự kiện out-game của Đột kích.

Song song với việc ra mắt chế độ chơi mới, Đột kích cũng mang đến cho người chơi một loạt sự kiện out-game đầy hứng khởi trong mùa World Cup. Trong đó, nổi bật nhất là sự kiện “Đột kích cùng siêu sao bóng đá. Đây là dịp cho tất cả những game thủ đam mê môn thể thao vua có cơ hội giao lưu với cầu thủ nổi tiếng. Tuy nhiên, hiện tại, tên tuổi của danh thủ này vẫn đang nằm trong vòng bí mật. Có điều, theo tiết lộ của nhà phát hành thì danh thủ đồng hành với tựa game này sẽ là một cầu thủ nổi tiếng từng có nhiều năm chinh chiến tại V-League và rất được lòng khán giả Việt.

NPH còn tiết lộ thêm, chế độ chơi World Cup có thể sẽ được tổ chức thành giải đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.