Dota 2: Aces Gaming có chiến thắng đầu tiên tại vòng loại The Summit 3

27/02/2015 11:48 GMT+7

Aces Gaming đã có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trong năm mới sau chiến thắng nghẹt thở trước RRQ

Ngày thi đấu đầu tiên của The Summit 3 vòng loại Đông Nam Á chứng kiến cuộc đọ sức nảy lửa giữa hai top team hàng đầu của Việt Nam và Indonesia: Aces Gaming - RRQ. Ở game đấu đầu tiên, Aces Gaming đã hoàn toàn hủy diệt RRQ với tỉ số 26 - 9 bằng sự xuất hiện của cặp đôi Vengeful Spirit - Drow Ranger.


Bước sang game đấu thứ 2, Aces Gaming đã mắc lỗi trong khâu ban/pick khi lựa chọn Medusa nhưng lại để RRQ có được Invoker và Lion, hai hero có khả năng Burn Mana cực mạnh. Mặt khác, RRQ cũng sử dụng những hero có tính cơ động cao như Storm Spirit hay Troll Warlord, nhằm tạo áp lực lên toàn bản đồ khiến Medusa/Phantom Asssasin phía Aces Gaming gặp khá nhiều khó khăn khi farm.

Ngoài ra, Silencer cũng là sự lựa chọn tạo nên chiến thắng cho RRQ trong ván này bởi mỗi khi Ultimate Global Silence được sử dụng, đó là thảm họa đối với Aces Gaming khi những hero support của họ đều bị tiêu diệt quá nhanh và không thể làm gì.


Ván thứ 3 thực sự là một game đấu cảm xúc cho tất cả người xem. Tưởng như kết cục trận đấu đã an bài khi Aces Gaming bị phá hủy đến hai lane cũng như chênh lệch lượng vàng đã là 15.000, tuy nhiên, bằng nỗ lực và sự xuất sắc của cả đội, đặc biệt là Tinker dưới tay Fox, Aces Gaming đã có một pha "lật kèo" ngoạn mục, đồng thời đem lại chiến thắng đầu tiên cho đội tuyển Dota 2 Việt Nam tại The Summit 3 lần này.


Ở trận đấu tiếp theo, Aces Gaming sẽ phải đối đầu với MVP.hot6, đội vừa đánh bại FD trước đó. Nếu giành được chiến thắng trước MVP.hot6, Aces Gaming sẽ đứng trước cơ hội lớn được góp mặt vào vòng đấu thứ 2 của The Summit 3, nơi các tên tuổi lớn của Dota 2 Đông Nam Á như Rave hay CSW đang chờ đợi họ. Thanh Niên Game sẽ liên tục đưa tin về hành trình của Aces tại giải đấu đầy hấp dẫn này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.