Dota 2: DAC - Team Secret gieo kinh hoàng trong ngày đầu

06/02/2015 09:14 GMT+7

Secret tiếp tục chuỗi trận bất bại của mình tại giải đấu Dota Asia Championships (DAC).

Với phong độ "bá đạo" trong thời gian gần đây, Team Secret đã nhanh chóng hạ gục Invictus Gaming chỉ trong hai game đấu. Kỹ năng cá nhân hoàn hảo cũng như khả năng phối hợp nhuần nhuyễn của Team Secret đã khiến Invictus Gaming hoàn toàn bị choáng ngợp và nhanh chóng chấp nhận thua cuộc với tỉ số 0-2, nâng số trận bất bại lên con số 17.


Highlights trận đấu giữa Team Secret vs Invictus Gaming.

Tâm điểm của ngày đầu tiên chính là game đấu thứ nhất trong trận so tài giữa Cloud9 và BigGod. Bằng đội hình push mạnh mẽ với Lycan, Shadow Shaman và Chen, Cloud9 đã hoàn toàn áp đảo Big God. Đã có lúc lợi thế 25.000 vàng thuộc về Cloud9 nhưng họ lại không thể vượt qua bức tường chắn cuối cùng - Medusa của BurNing. Lần lượt những đợt push của Cloud9 bị đẩy lui và khi Medusa sở hữu Divine Rapier thì mọi chuyện đã chấm dứt. Cú sốc này khiến Cloud9 nhập cuộc game đấu thứ hai với tinh thần không tốt và nhận thất bại một cách chóng vánh.


Game đấu căng thẳng giữa Big God và Cloud9.

Hai trận đấu còn lại trong ngày đều có kết quả không quá bất ngờ. Evil Geniuses giành chiến thắng 2-1 trước Natus Vincere nhờ sự xuất sắc của tài năng trẻ Suma1L. Còn Vici Gaming cũng đánh bại Hellraisers còn thiếu kinh nghiệm với tỉ số 2-0.

Kết quả chung cuộc sau ngày thi đấu thứ nhất: 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.