Dota 2: Giải PEC tái ngộ game thủ Hà Nội

05/03/2014 08:00 GMT+7

Giải đấu quen thuộc của cộng đồng Dota 2 miền Bắc - Playdota Esport Championship - sẽ chính thức quay trở lại vào Chủ nhật ngày 9.3.2014 tới.

Sức nóng của Dota 2 đang lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết, khi rất nhiều giải đấu quy mô lớn và nhỏ, toàn thế giới và trong nước đang làm nức lòng người hâm mộ. Điển hình là ESL One Frankfurt, giải đấu với số tiền thưởng cực lớn được tổ chức ngay trong sân vận động từng đăng cai World Cup.

Trong nước thì chúng ta có Dota 2 Vietnam Champion League, giải đấu đầu tiên xuất hiện trên hệ thống bán vé của Dota 2 Store và đang diễn ra với sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Chưa dừng lại ở đó, cộng đồng Dota 2 lại tiếp tục đón chào Playdota Esport Championship #3 (PEC #3) vào ngày 9.3 tới.

Thông tin giả đấu:

  • Tên giải đấu: Playdota Esport Championship #3 (PEC #3)
  • Thời gian xác nhận: 9 giờ đến 15 giờ, thứ 7 ngày 8.3.2014
  • Thời gian thi đấu: 8 giờ, ngày Chủ Nhật 9.3.2014
  • Địa điểm: Cyzone Esport Club - Số 6 Chùa Bộc, Hà Nội
  • Đăng ký tham gia tại: Playdota.vn

Giải thưởng:

  • Giải nhất: 3.000.000 đồng
  • Giải nhì: 2.000.000 đồng

Trưởng ban tổ chức giải đấu - anh Nguyễn Sơn Lâm chia sẻ: "Đến hẹn lại lên, Playdota Esport Championship đã quay trở lại với những bất ngờ mới. Sẽ không còn một giải đấu onlan giao lưu học hỏi đơn thuần nữa, đây là nơi thể hiện vị thế và có tính cạnh tranh rất cao của các team Dota 2 mạnh nhất Hà Thành."

Tất cả các trận của giải đấu sẽ được bình luận trực tiếp trên kênh Stream của Playdota TV và cập nhật kết quả liên tục để khán giả cả nước có thể theo dõi. Thanh Niên Game xin chúc giải đấu thành công, sôi nổi, hấp dẫn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.