Dota 2: Tết này có Winter Wyvern và Arcana cho Crystal Maiden

12/02/2015 10:52 GMT+7

Winter Wyvern sắp gia nhập gia đình Dota 2, Crystal Maiden sẽ có arcana mới là một trong những tin đáng chú ý trong sự kiện New Bloom 2015.

Vào ngày cuối cùng của Dota Asia Championships, người xem ở khắp nơi trên thế giới đã có dịp chiêm ngưỡng trailer cho sự kiện New Bloom 2015 của Valve, được cho là sẽ ra mắt trong tháng 2. Tuy thời lượng khá ngắn nhưng Valve cũng đã hé lộ khá nhiều thông tin về bản update mới nhất này.

Qua Trailer, ta có thể thấy được nhân vật chính trong lễ hội New Bloom năm ngoái: The Year Beast, sẽ trở lại. Nhưng khác với năm 2014, New Bloom năm nay hứa hẹn sẽ mang lại Mode chơi mới với việc bạn có thể tự lựa chọn kỹ năng cho Year Beast của mình và cùng nhau đi đến chiến thắng.


Ngoài ra sau kể từ khi góp mặt vào thế giới Dota từ 2 năm trước, giờ đây Winter Wyvern sẽ chính thức gia nhập vào đại gia đình Dota 2. Chưa hết, Valve tiếp tục gây sốt khi giới thiệu về Arcana của Crystal Maiden, độc giả có thể xem chi tiết hình ảnh qua đoạn video bên dưới:

 

Arcana mới của Crystal Maiden là áo choàng?

Giống với The Foreseer's Contract, Valve có vẻ khá thích cách sử dụng các mẩu truyện comic nhỏ để hé lộ rõ hơn về sự kiện của mình. Mẩu truyện nhỏ về New Bloom 2015 các bạn có thể đọc ở ĐÂY.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.