E3 2015 - Call of Duty: Black Ops 3 tung trailer như... Titanfall

17/06/2015 20:00 GMT+7

Có thể thấy, Call of Duty: Black Ops 3 đã học tập rất nhiều từ các đối thủ của mình mà rõ ràng nhất là tựa game Titantall. Nói học tập cũng được, những ai không thích, có thể nói nó là một sự "sao chép".

Năm nay, đến lượt Treyarch "lĩnh ấn" với phiên bản mới của dòng game Call of Duty - Call of Duty: Black Ops 3. Activision kỳ vọng game sẽ vượt xa người tiền nhiệm Call of Duty: Advanced Warfare và tiếp tục đem lại doanh thu "khủng" cho hãng.

Tại E3 2015, Call of Duty: Black Ops 3 đã ra mắt với rất nhiều cải tiến. Game vẫn sử dụng engine đồ họa cũ kĩ IW nhưng được cải tiến và khoác lên mình cái tên mĩ miều: Black Ops III engine. Dĩ nhiên, game vẫn thừa sức mang đến những khung cảnh đẹp mắt nhưng tương tác vật lý sẽ không thể so bì với Frostbite 3. 


Demo gameplay của Call of Duty: Black Ops 3

Call of Duty: Black Ops 3 sẽ lần đầu tiên hỗ trợ 4 người chơi trong chế độ chơi đơn. Đây cũng là lần đầu tiên trong dòng game Call of Duty, game thủ bắt gặp tính năng "bích hổ du tường" hay những cỗ máy phóng từ trên không xuống y như trong... Titanfall.


Trailer phần chơi mạng của Call of Duty: Black Ops 3

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.